Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Thanh toán qua ví điện tử VTC Pay - Giải pháp tiết kiệm chi tiêu hiệu quả

Tâm lý chung của người tiêu dùng là luôn luôn mong muốn tìm được một sản phẩm như ý, có chất lượng tốt, với một mức giá ưu đãi và phục vụ tận tình. Thanh toán điện tử được xem như là một trong những dịch vụ có thể đáp ứng được nhu cầu đó của người tiêu dùng.

 
Người sử dụng Thanh toán điện tử vào việc mua sắm, thanh toán hàng ngày là người tiêu dùng thông minh, hiện đại
Chị Lê Nguyễn Mai Phương - một khách h.àng thân thiết của chúng tôi đã chia sẻ: "Vô tình biết đến trang https://pay.vtc.vn/ qua một clip quảng cáo của VTC Pay trên youtube, tôi đã tìm được cho mình một giải pháp tiết kiệm hữu hiệu và nhanh chóng nhất trong việc chi tiêu của gia đình. Bởi lẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm vất vả, chỉ cần một cú click chuột bạn đã dễ dàng chọn lựa để mua được một món hàng như mong muốn, được giao hàng đến tận nơi trong thời gian ngắn qua cách thanh toán trực tiếp trên mạng hoặc qua các dịch vụ tiện ích của ví điện tử VTC Pay."
Có rất nhiều điểm hay và thú vị mà bạn có thể tìm thấy khi là khách hàng của VTC Pay. Đầu tiên, đó là việc đăng ký tài khoản thật sự rất đơn giản và nhanh chóng:
Bạn sẽ có 2 cách lựa chọn tài khoản của mình. Đó là lựa chọn tài khoản cá nhân hay tài khoản doanh nghiệp, nhập thông tin cần thiết và kích hoạt.
Điểm hay ở chỗ, nếu bạn đăng ký tài khoản thì số tài khoản đăng ký chính là số điện thoại của bạn, mọi thông tin sẽ vào số điện thoại của bạn, bảo mật khá tốt.
Chị Phương cũng cho biết, chị đã từng đăng ký ở những trang điện tử mua sắm khác trên mạng. Chưa cần biết bạn có mua sản phẩm đó hay không, bạn đã phải khai báo địa chỉ email và thông tin cá nhân của mình, điều đó đôi khi sẽ không thật an toàn. Và đó chính là lý do mà không muốn tham gia những trang điện tử mua sắm đó mà sử dụng dịch vụ của Ví điện tử VTC Pay

Bạn phải nhận hàng tá thư không mong muốn hàng ngày, đến nỗi bạn không biết làm cách nào để thoát ra được điều đó.

Nhưng Ví điện tử VTC Pay hoàn toàn khác, chúng tôi luôn tôn trọng khách hàng khi giao dịch. Sẽ không có bất kỳ thư quảng cáo, hay spam hàng ngày khi bạn đăng ký tài khoản ở đây. Thêm vào đó, khi thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay - Cổng thanh toán trực tuyến, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật của tài khoản mình,
Ngoài ra, điểm mạnh của khi sử dụng Ví điện tử VTC Pay đó chính là bạn sẽ được mua các sản phẩm, đặc biệt là mã thẻ nạp tiền cho điện thoại với giá rẻ hơn bên ngoài 6%-10% theo từng sản phẩm. Bạn còn có thể thực hiện việc nạp tiền cho điện thoại ngay trên mạng, bằng tiền có trong tài khoản ngân hàng. Giao dịch trên mạng qua sẽ qua trang web https://pay.vtc.vn.
Đây được xem là mức chiết khấu khá cao so với những trang điện tử khác. Với việc liên kết với khoảng 20 ngân hàng lớn nhỏ, bạn rất dễ dàng chọn lựa hình thức thanh toán phù hợp với mình.
Chị Phương cho hay:
"Có lẽ tôi vẫn hài lòng nhất ở trang này là việc nạp tiền từ thẻ Vietcombank sang, tiến trình nạp diễn ra dễ dàng và nhanh chóng mà tôi không hề mất một khoản phí nào so với những trang điện tử khác. Ngoài ra, nhờ sử dụng Ví điện tử VTC Pay mà tôi và gia đình đã tiết kiệm được khá nhiều từ việc thanh toán cước viễn thông hàng tháng. Điểm đặc biệt thú vị nhất khi tôi sử dụng dịch vụ này, tôi không chỉ có thể nạp tiền trả trước cho một số thuê bao mà là nhiều số thuê bao điện thoại cùng một lúc. "
Đó là những điểm mạnh mà chị Mai Phương đã tìm thấy khi tôi tìm thấy khi trở thành khách hàng của Cổng thanh toán Ví điện tử VTC Pay.
Vậy còn bạn? Bạn đã sẵn sàng để trở thành một người tiêu dùng thông minh, hiện đại, có thể tiết kiệm chi tiêu tối đa cho bản thân và gia đình chưa? Nếu có, hãy truy cập ngay https://pay.vtc.vn hôm nay nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét