Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

VTC Pay OTP - App miễn phí giúp bảo mật trực tuyến siêu tốt

Bạn thường xuyên mua sắm trực tuyến và muốn biết cách giúp cho các giao dịch thanh toán của mình được đảm bảo an toàn? Vậy thì hãy download ngay App VTC Pay OTP - Ứng dụng  miễn phí giúp bạn lấy mã OTP cực kỳ nhanh chóng. Tải ngay hôm nay nhé!!


VTC Pay OTP App là gì?

App VTC Pay OTP là ứng dụng do Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số phát hành, giúp bạn lấy mã OTP miễn phí và nhanh chóng. Mã xác thực OTP (One Time Password) là mật khẩu dùng 1 lần, được sử dụng khi thực hiện tính năng bảo mật đăng nhập tài khoản Ví điện tử VTC Pay và thanh toán trực tuyến trên hệ thống VTC 365.

VTC Pay OTP App - Bảo vệ tài khoản VTC Pay tới 99%

Sử dụng app VTC Pay OTP sẽ bảo vệ tài khoản Ví điện tử VTC Pay của bạn tới 99% nhờ những ưu thế vượt trội mà hình thức bảo mật này mang lại. Khác với hình thức ODP SMS, bảo mật qua app VTC Pay OTP có thể tạo mã OTP bất kỳ khi nào, không cần tới sóng điện thoại. Bạn sẽ nhận được mã xác thực ở mọi nơi khi cần thực hiện giao dịch mà không phải lo lắng khi không nhận được tin nhắn phản hồi mã OTP do lỗi hệ thống hay sự cố nghẽn mạng bất ngờ.
Với app VTC Pay OTP bạn còn có thể quản lý cùng lúc nhiều tài khoản Ví điện tử khác nhau một cách dễ dàng và bảo mật. Thêm nữa, bạn có thể xem được thời gian hiệu lực của từng mã xác thực. Điều này giúp bạn chủ động trong việc thực hiện các giao dịch của mình.

Tiết kiệm thời gian - tiền bạc nhờ App VTC Pay OTP

Với App VTC Pay OTP, bạn sẽ không mất bất cứ chi phí nào khi download ứng dụng cũng như chi phí để nhận mã xác thực OTP bởi App hoàn toàn miễn phí. Sử dụng app VTC Pay OTPgiúp tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí tin nhắn SMS khi cần lấy lại mã ODP so với khi dùng bảo mật ODP SMS.

Tải ngay ứng dụng VTC Pay OTP để bảo vệ tài khoản Ví điện tử VTC Pay của bạn và an tâm khi thực hiện mọi giao dịch trực tuyến nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét