Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Kiếm tiền thật dễ dàng từ ứng dụng VTC365


Thời buổi công nghệ, bạn không chỉ dùng smartphone để phục vụ các nhu cầu giải trí mà còn có thể kiếm tiền từ smartphone của mình.

Hơn thế nữa bạn chỉ mất số vốn là 0đ để khởi nghiệp làm giàu. Quá dễ dàng nếu như bạn có ứng dụng VTC365 trên smartphone của mình.
Cùng tìm hiểu và bắt đầu kinh doanh ngay thôi.


Bắt tay kinh doanh ngay cùng VTC365
Đại lý kho thẻ cào điện thoại với số vốn bằng 0đ 
Cung cấp đầy đủ mã thẻ cào, dịch vụ topup của nhiều nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone và Vietnamobile…

 
Thẻ cào đa dạng, phong phú
Kho thẻ luôn sẵn sàng 24/24 với số lượng khủng, đảm bảo không hết hàng – không chậm hàng, giúp bạn kinh doanh bất cứ khi nào bạn muốn. 
Mức hoa hồng bạn nhận được là từ 4,6 – 9% so với giá bán trên thị trường. Ví dụ thẻ cào Viettel 100K, khi mua trên VTC365 bạn chỉ cần bỏ ra 95,4K. Đặc biệt, bạn sẽ  nhận được 2 lần hoa hồng từ VTC365 khi tổng tiêu trên hệ thống 10 triệu/ngày. Chi tiết về chính sách đại lý tại đây.

Kinh doanh mã thẻ cào cực lời, với mức chênh lệch giá bán tới 15%
VTC365 phân phối hơn 20 dịch vụ/mã thẻ game trong nước và quốc tế với mức ưu đãi cực lớn lên tới 15%. 99% các loại thẻ game mà gamer cần đều có trên VTC365 từ thẻ Vcoin, Zingxu, Gate, Sò…tới các mã key hit hot trên thị trường hiện nay như mã thẻ Steam wallet code, mã thẻ game offgamers…

 
Các dịch vụ game nổi bật mà VTC365 cung cấp

Nếu bạn là gamer thì còn gì tuyệt vời bằng, nạp cho mình và chiến hữu, vừa chơi game vừa kinh doanh kiếm thêm.

Dịch vụ độc quyền chỉ có tại VTC365 – Mua lại thẻ cào giá cao
Bạn có thẻ cào và chưa biết phải làm gì?
Bạn có thể bán lại cho VTC365 và dùng số tiền đó để sử dụng các dịch vụ khác mà chúng tôi cung cấp hoặc rút ra tiền mặt. Mức phí dịch vụ là 18% tuy nhiên bạn có thể yên tâm rằng đây là mức phí thấp nhất trên thị trường với dịch vụ này. Chi tiết dịch vụ thu mua thẻ cào.

   
        
Tải app và bắt đầu kinh doanh ngay thôi
Thông tin bổ sung thêm cho bạn
VTC365 - Ứng dụng thiết thực cho đời sống của bạn.
Chỉ với 1 ứng dụng trên tay, bạn có thể thanh toán được tất cả các dịch vụ cho bản thân và gia đình và thậm chí là kinh doanh. Không chỉ nạp tiền điện thoại, tiền game, bạn còn có thể thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình cáp và internet. 
Có thể nói, ứng dụng VTC365 không chỉ phục vụ nhu cầu cuộc sống mà còn giúp bạn giải quyết nỗi lo về thanh toán, kiếm tiền với smartphone. VTC365 là một dịch vụ thực tiễn và đáng sử dụng dành cho hầu hết nhu cầu cơ bản của người dùng trong thời điểm hiện tại. 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét