Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Giảm giá Tết - nhận quà hấp dẫn với VTC Pay

Chỉ còn 2 ngày nữa là giao thừa rồi, nhanh tay mua sắm tết với giá giảm tới 80% tại Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay nhé các bạn ơi. Mua liền tay 100% nhận ngay quà tặng nào!!!!   
      
Từ hoa quả sấy, mứt, hoa tươi đến quần áo, đồ gia dụng, đặt phòng khách sạn chơi xuân... tất cả đều đang có khuyến mãi nhé!!


[​IMG]
Đặc biệt có một khuyến mãi mà được nhiều người tiêu dùng thích nhất và đang share với tốc độ chóng mặt. Đó chính là khuyến mãi đăng ký hoặc nạp thẻ SmartCash của VPBank. Chỉ cần đăng ký mới hoặc nạp thôi thì các bạn sẽ 100% nhận được quà. Quà là gì ư? Là các voucher của Lotte, Loccitance, Canifa, Gurkha hay phiếu ăn miễn phí tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, nhà hàng Nhật Bản Wa,..
Thật quá hấp dẫn phải không nào?


[​IMG]




Còn 1 tin nữa mà rất nhiều mẹ sẽ cực kỳ quan tâm, đó là việc đặt hoa Online để làm quà Tết hoặc trang trí phòng khách ngày tết. Rất nhiều mẫu hoa tươi - lẵng - giỏ - bình tinh tế, sang trọng đang được giảm giá từ 5-10% khi mua tại các shop hoa andy.vn hay dienhoatructuyen.vn , giao hàng tận nhà. Các mẹ hãy click để tìm hiểu ngay hôm nay nhé!!



Link tin tổng hợp: https://pay.vtc.vn/khuyen-mai/tet-valentine-2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét