Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Tết đến rồi, nạp điện thoại nhận chiết khấu cao ngay thôi!

Tết sắp đến gần, bạn đã nạp cho dế yêu của mình "căng đầy" tiền điện thoại để "buôn bán" với người thân - người yêu - bạn bè của mình ngày tết chưa? Bạn biết cách thanh toán tiền điện thoại nhận chiết khấu cao nhất chứ? Nếu chưa biết, hãy tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé. Cực nhiều ưu đãi hot đang chờ bạn đấy!

Dịch vụ thanh toán tiền điện thoại Online, nạp điện thoại/mua thẻ điện thoại trực tuyến bằng Ví điện tử VTC Paythông qua website http://365.vtc.vn có thể đáp ứng tất cả những nhu cầu trên của bạn. Bạn sẽ vừa được miễn phí phí giao dịch, lại vừa được hưởng đủ mức chiết khấu khủng lên đến 9% và khuyến mại của các nhà mạng.

Nạp tiền điện thoại online mọi lúc mọi nơi chỉ cần 1 tài khoản Ví điện tử VTC Pay

Điện thoại bạn đang hết tiền mà lúc ấy lại là:
- Đêm khuya rồi: ko lo
- Trời đang mưa rất to: ko lo
- Hoặc đơn giản là bạn lười ra ngoài: cũng ko phải lo luôn
Tại sao ư? Bởi vì bạn đã có trong tay bí quyết Nạp tiền điện thoại Online qua VTC Pay rồi mà.
Chỉ cần vài bước đơn giản qua website hoặc ngay trên các App của VTC Pay, là bạn đã nạp xong rồi, tiết kiệm bao nhiêu thời gian lại còn nhận được chiết khấu cao nữa, tội gì không thử phải không các bạn?

Mà nhé, không chỉ nạp tiền cho điện thoại của mình, bạn còn có thể nạp cho người thân, bạn bè khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc với mức chiết khấu khủng lên đến 9%, đồng thời hưởng trọn vẹn mọi khuyến mại của nhà mạng đấy.

Chi tiết về cách nạp tiền điện thoại online nhận chiết khấu khủng bạn hãy xem ngay và luôn tại bài viết này nhé:  Hướng dẫn mua thẻ điện thoại trực tuyến nhận chiết khấu khủng
Nào! Hãy để chú dế yêu của bạn luôn sẵn sàng, rủng rỉnh để xả láng “buôn” với những người thân yêu dịp Tết Bính Thân này. Cùng nạp tiền điện thoại ngay hôm nay thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét