Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Sắm Tết Online - Nhận ngay ưu đãi

“Đi chợ” ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Nhanh chóng – an toàn – tiết kiệm - nhiều khuyến mãi khi mua sắm Tết onlinethanh toán qua VTC Pay. Click để tìm hiểu ngay hôm nay!
Cuộc sống càng hiện đại con người lại càng bận rộn hơn, khiến bạn đôi khi cũng chẳng còn thời gian để đi mua sắm tại các cửa hàng, siêu thị. Tết thì đã đến gần kề, làm bạn nhiều khi rối lên vì chẳng kịp mua gì. Vậy thì, đây chính là bản tin bạn cần phải ngâm cứu và "xử lý" ngay nhé! Hàng loạt các deal khuyến mãi với giá hấp dẫn đang chờ bạn đấy.
https://pay.vtc.vn/khuyen-mai/tet-valentine-2016

Đầu tiên là tin về các shop hoa online, đặt hoa trực tuyến, với hàng trăm mẫu hoa tươi tinh tế, sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết đang được giảm từ 5-10%. Tiếp theo là các mặt hàng quần áo thời trang, đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp, vật dụng gia đình và nhiều những thứ cần thiết khác cũng đang được giảm giá tới 80% tại vuabanle.vn. Rồi cả các deal đặt phòng khách sạn giá rẻ, hay đăng ký - nạp thẻ SmartCash 100% nhận quà nữa... Tất cả đều có trong bản tin Khuyến mãi Tết Bính Thân & Valentine này.

https://pay.vtc.vn/khuyen-mai/tet-valentine-2016

Không chỉ được giảm giá hấp dẫn, khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay, người tiêu dùng sẽ còn có cơ hội nhận được nhiều những ưu đãi khác. VTC Pay sẽ để bạn tự khám phá nhé!

Nào, hãy nhanh tay lựa chọn cho mình những mặt hàng ưng ý và click mua ngay hôm nay thôi!!!
https://pay.vtc.vn/khuyen-mai/tet-valentine-2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét