Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Tưng bừng năm mới với bản tin siêu khuyến mãi đến từ VTC Pay

Năm mới đã tới, hãy nhanh tay truy cập ngay bản tin khuyến mãi của Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay để tận hưởng hàng loạt những ưu đãi giảm giá tới 80% cực nhiều loại mặt hàng hấp dẫn. click để xem ngay!!

Đầu tiên là hàng loạt những mặt hàng cho gia đình, sức khỏe, làm đẹp... giảm giá mà bất cứ ai cũng đều thích khi mua sắm tại website vuabanle.vn. Đặc biệt khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay, không chỉ là một phương thức thanh toán trực tuyến tiện lợi nhanh chóng an toàn, mà bạn sẽ còn nhận được ưu đãi giảm giá trên 30% hầu hết các sản phẩm tại đây, như máy làm tỏi đen Quân Y (chính hãng, cực tốt để phòng chống các bệnh ung thư..), hay các loại đồng hồ thông minh, túi xách, đồ trang điểm, đồ gia dụng, nồi cơm điện, máy làm tóc... Cái gì bạn cũng có thể mua được với giá ưu đãi tại đây. Click để mua ngay hôm nay nhé!!


Tiếp theo là ưu đãi của VP Bank và VTC Pay: Đăng ký mới hoặc Nạp tiền SmartCash với giá trị bất kỳ nhận ngay mã cào trúng 100% quà tặng từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Lotte, Voucher mua hàng tại Loccitance, Canifa, Gurkha hay phiếu ăn miễn phí tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, nhà hàng Nhật Bản Wa,…

https://pay.vtc.vn/khuyen-mai/tet-valentine-2016

Ngoài ra còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác như đặt hoa trực tuyến, mua game giảm giá, đặt phòng khách sạn giá rẻ du xuân đầu năm.... và nhiều những khuyến mãi đang chờ mọi người khám phá.
Click để xem ngay bản tin khuyến mãi năm mới của Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay thôi!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét