Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Có Ví điện tử VTC Pay - Mua sắm Online mùa Giáng sinh vừa rẻ vừa tiện

“Đi chợ” ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Nhanh chóng – an toàn – tiết kiệm - nhiều khuyến mãi khi mua sắm online và thanh toán qua VTC Pay. Click để tìm hiểu ngay hôm nay!
Cuộc sống càng hiện đại con người lại càng bận rộn hơn, khiến bạn đôi khi cũng chẳng còn thời gian để đi mua sắm tại các cửa hàng, siêu thị. Vì thế, mua sắm trực tuyến là một lựa chọn khá hữu ích đối với những bạn cuốn mình vào dòng chảy của thời đại.
Theo khảo sát mới nhất của Hội tiêu dùng Việt Nam, hiện đã có tới 70% người được hỏi ưu tiên việc mua sắm trực tuyến hơn là cách mua sắm truyền thống thông thường. Hãy cùng tìm hiểu xem mua sắm online có những ưu điểm gì để thu hút người tiêu dùng đến thế nhé!
TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CÔNG SỨC
Với một chiếc máy tính hay các thiết bị mobile khác có kết nối mạng internet là bạn có thể thoải sức mua hàng tại mọi nơi mà bạn muốn. Sau đó dịch vụ giao hàng sẽ chuyển hàng đến tận nhà cho bạn.
TỰ DO LỰA CHỌN - THAM KHẢO CÁC MẶT HÀNG
Bạn sẽ thoải sức lựa chọn các sản phẩm mình trên trên các website mua bán trong mọi thời gian rảnh rỗi trước khi đưa ra quyết định mua hàng.
PHẠM VI MUA SẮM RỘNG
Thoải mái tham khảo sản phẩm trên nhiều cửa hàng khác nhau mà bạn tìm thấy trên mạng, giúp cho việc lựa chọn trở nên đa dạng hơn rất nhiều.
CHỦ ĐỘNG TRONG MỌI TÌNH HUỐNG
Bạn có thể thoải mái góp ý, yêu cầu tư vấn để giải đáp những thắc mắc, trả hàng nếu không vừa ý, lựa chọn phương thức thanh toán…
TIẾT KIỆM CÁC CHI PHÍ KHÁC
Tiết kiệm xăng, dầu và các chi phí phát sinh trong quá trình đi mua sắm.
CẬP NHẬT LIÊN TỤC CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
Bạn sẽ dễ dàng tham khảo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn giảm tối đa chi phí mua sắm mà vẫn sở hữu được mặt hàng ưng ý nhất.
Sở hữu Ví điện tử VTC Pay là cách tốt nhất để bạn tận dụng hết tất cả những ưu điểm trên của Mua sắm trực tuyến, Bởi Ví điện tử VTC Pay đã kết nối với trên 31 Ngân hàng nội địa và 03 tổ chức thẻ Quốc tế, đồng thời có một mạng lưới kết nối khổng lồ không chỉ trong nước mà cả quốc tế với các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử.
Thêm vào đó, việc sở hữu Ví điện tử VTC Pay sẽ giúp bạn thanh toán giản đơn không cần tiền mặt trên hơn 1000 merchant của VTC Pay, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho cá nhân, gia đình và xã hội.
Không chỉ thanh toán an toàn, khi thực hiện mua sắm hàng hóa online và thanh toán trực tuyến qua Cổng thanh toán VTC Pay, bạn còn có rất nhiều cơ hội để mua hàng giá rẻ hơn, ưu đãi hơn với hàng loạt những deal khuyến mãi hấp dẫn từ VTC Pay và chính các đối tác của VTC Pay, đặc biệt là trong những dịp đặc biệt như Noel, lễ, Tết... Chi tiết bạn có thể tham khảo thêm tại đây.
VTC Pay sẽ giúp bạn tổng hợp các tin khuyến mại hot từ các trang mua sắm trực tuyến, từ thông tin khóa học Tiếng Anh đến các thông tin đặt phòng khách sạn, vui chơi giải trí như Game, Download phim... hay đồ dùng gia đình, quà tặng dành cho người thân, bạn bè...
Bạn sẽ không cần phải tìm kiến thông tin vất vả mà vẫn mua được những món đồ ưng ý. Đăng kí nhận tin khuyến mãi mới với VTC Pay để không bỏ lỡ bất kì món đồ giảm giá nào bạn nhé!
Chưa có Ví điện tử VTC Pay? Đăng ký chỉ 1 phút ngay tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét