Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Tập hợp deal giảm giá học Tiếng Anh - game bản quyền - đặt hoa trực tuyến... dịp Noel

Giảm giá 20% khi đăng ký học tiếng Anh trực tuyến tại TOPICA Native qua Cổng thanh toán VTC Pay, mua game bản quyền giảm giá tới 90% khi thanh toán qua VTC Pay, đặt hoa trực tuyến giảm 10% và hàng loạt các deal khuyến mãi khác đang chờ bạn rinh về tại Bản tin Giảm giá mùa Noel siêu hot của Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay. Click để xem ngay nhé!!

Bạn đang băn khoăn chọn lựa cho mình 1 khóa học Tiếng Anh phù hợp bởi bạn đã đi làm và không có nhiều thời gian để đi học, vậy thì học tiếng anh trực tuyến tại TOPICA Native với giáo viên bản ngữ là một gợi ý sáng suốt dành cho bạn đấy. Bởi tại đây, bạn sẽ được tiếp cận với Nền tảng học tiếng Anh trực tuyến hiện đại nhất Việt Nam, tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua việc giúp học viên, luyện nói hàng ngày với Giáo viên Âu – Mỹ – Úc. TOPICA Native còn là đơn vị tiên phong trên thế giới phát triển ứng dụng luyện nói qua Google Glass.
Học viên của TOPICA Native đang luyện nói tiếng Anh qua Google Glass
Một may mắn cho bạn khi đã đọc được bài viết này, chính là bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá tới 20% học phí khi đăng ký học tại TOPICA Native. Chi tiết ưu đãi bạn vui lòng xem thêm tại bài viết: Giảm ngay 20% học phí tại TOPICA Native nhé!!
Ngoài các khóa học tiếng Anh hấp dẫn trên, bạn còn có thể mua được các tài liệu học tập có giá download siêu rẻ cùng deal khuyến mãi của F-share. Sau giờ học, giờ làm cũng sẽ có ngay các deal giải trí, du lịch hấp dẫn đến từ Cổng game bản quyền Thế giới G2A, hoặc đặt phòng khách sạn giá rẻ với HotelQuickly, MyTour... và nhiều nhiều những deal khuyến mãi hấp dẫn khác.
Tất cả những tin ưu đãi đó, bạn có thể xem chi tiết cụ thể và tổng quát nhất, được cập nhật liên tục nhất tại bản tin Khuyến mãi giá shock của VTC Pay. Cùng xem và sở hữu những deal khuyến mãi siêu khủng ngay hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét