Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Khuyến mãi Giáng sinh 2015 tại Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hàng loạt deal giảm giá khủng mùa Noel, lên tới trên 50% cho nhiều loại mặt hàng đang được Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay cập nhật liên tục tại bản tin này. Click để xem ngay kẻo phí nhé!!
Lễ Giáng sinh là dịp để người ta dành tặng nhau những món quà ý nghĩa và thiết thực.Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà gì cho người thân và bạn bè của mình thì "Bản tin Giảm giá Shock mùa Giáng sinh 2015" chính là điểm đến lí tưởng để bạn thỏa sức tìm kiếm và dành tặng một nửa yêu thương cho người ấy.

anh-dai-dien1
Từ đặt phòng khách sạn giá rẻ của HotelQuickly và My Tour, đến game giảm giá mua tại cổng game nổi tiếng thế giới G2A, đến mua thẻ game, key game bản quyền... của Muacash, mua đủ thứ từ thời trang đến đồ gia dụng, mỹ phẩm... tại vuabanle.vn... đặt hoa online giảm giá 10% tại Andy.vn với coupon VTCPAY và nhiều nhiều những ưu đãi cực hot khác. Tất cả những mặt hàng đều được giảm giá siêu hot, có sản phẩm sale-off tới tận 95%. Không chỉ thế, khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay khách hàng sẽ còn nhận được thêm nhiều nhiều những ưu đãi giảm giá nữa.
Đứng chần chừ gì nữa các bạn ơi, hãy hòa mình ngay vào Mùa giáng sinh - Mùa siêu ưu đãi này với Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay ngay thôi! Hãy lựa chọn cho mình những mặt hàng thích nhất ngay bây giờ nhé!!
Mọi thông tin ưu đãi, chi tiết bạn vui lòng xem tại website: https://pay.vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét