Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Nhận miễn phí 2 triệu từ sự kiện Quay may mắn

Sự kiện siêu dễ tham gia, chỉ cần Click Quay là bạn sẽ có ngay cơ hội 2 triệu đồng tiền mặt từ sự kiện Quay May Mắn do Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay tổ chức.

Chủ nhân đầu tiên của giải May mắn trị giá 500.000 VNĐ đã được trao vào ngày hôm qua 21/12/2015. Các Giải thưởng 500K, 2 triệu TIỀN MẶT, máy nghe nhạc SamSung Pebble vẫn chờ bạn. Tải App VTC Pay ngay hôm nay và tham gia sự kiện ngay kẻo lỡ nhé!


Rực rỡ từ đầu tháng 12 với một loạt các deal giảm giá - khuyến mãi hấp dẫn từ 10 - 90% của tất cả các loại mặt hàng từ đồ dùng gia đình đến đồ điện tử, từ các khóa học tiếng anh tại TOPICA đến đặt hoa trực tuyến tại Andy.vn, từ game bản quyền giảm giá đến download tài liệu, phim ảnh siêu rẻ. Tất cả đều được tập hợp tại bản tin giảm giá mùa Noel siêu hot đến từ Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay.



Dường như để không khí càng thêm nóng sốt, bắt đầu từ hôm qua, VTC Pay lại đã tung thêm 1 sự kiện siêu hấp dẫn, siêu dễ tham gia, mà giải thưởng cũng nóng không kém: "QUAY MAY MẮN- Quay là việc của các bạn, còn giải thưởng cứ để VTC Pay" - Hàng loạt các giải thưởng trị giá 500k, 2 triệu tiền mặt dành cho người chơi may mắn và 1 máy nghe nhạc Samsung Pebble dành cho người chơi nhiệt tình nhất đang chờ các bạn đấy.

Cùng truy cập https://pay.vtc.vn ngay bây giờ để tham gia sự kiện hot này ngay nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét