Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Nạp tiền Ví điện tử miễn phí - rủng rỉnh mua hàng khuyến mãi Noel

Bạn đam mê mua sắm trực tuyến và đang tích cực "canh chừng" các Deal khuyến mãi siêu hot mùa Noel? Vậy thì đây đúng là bản tin dành cho bạn! Nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay miễn phí và giành ngay những voucher, coupon giảm giá tới 95% hấp dẫn tại Bản tin Giảm giá Shock mùa Noel đến từ Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay ngay nhé!
Giáng sinh năm nay có khuyến mãi gì hot?
Nhân dịp Giáng sinh, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đã tung ra bản tin khuyến mãi siêu hấp dẫn đang được hàng nghìn người quan tâm. Từ đặt phòng khách sạn giá rẻ của HotelQuickly và My Tour, đến game giảm giá mua tại cổng game nổi tiếng thế giới G2A, đến mua thẻ game, key game bản quyền… của Muacash, mua đủ thứ từ thời trang đến đồ gia dụng, mỹ phẩm… tại vuabanle.vn… đặt hoa trực tuyến giảm giá tới 10% nữa. bạn có muốn sở hữu những Deal khuyến mãi 10-80% này không? Nếu có hãy truy cập ngay bản tin khuyến mãi này và click mua ngay nhé!!
 
 

Làm thế nào để nạp tiền Ví điện tử VTC Pay miễn phí để nhận thêm ưu đãi từ Giáng sinh?

Ngoài việc được nhận khuyến mãi khủng đến từ các đối tác của VTC Pay, khách hàng sẽ còn được hưởng thêm rất nhiều ưu đãi khi chọn thanh toán qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, giá đã rẻ nay còn được giảm giá. Nhưng làm thế nào để nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay MIỄN PHÍ rồi mua hàng giá rẻ? Bạn hãy tham khảo 3 cách dưới đây nhé!
 
1. NẠP TIỀN BẰNG CÁCH CHUYỂN KHOẢN QUA INTERNET BANKING
[Áp dụng với các Ngân hàng: Maritimebank, TPBank]
 
Hình thức nạp tiền Ví điện tử VTC Pay qua Internet banking của ngân hàng rất phù hợp với dân công sở. VTC Pay hỗ trợ nạp online qua 30 ngân hàng rất thuận tiện cho bạn khi lựa chọn ngân hàng thanh toán. Đặc biệt khi lựa chọn nạp tiền qua Internet baking của các ngân hàng Maritimebank và TPBank bạn sẽ không phải gửi “Thông báo nạp tiền”, tiền sẽ ngay lập tức được chuyển vào tài khoản ví điện tử VTC Pay của bạn. Bạn còn được MIỄN PHÍ hoàn toàn giao dịch nữa.
 
2. NẠP TIỀN VÍ VTC PAY QUA DỊCH VỤ NẠP TIỀN ĐIỆN TỬ CỦA NGÂN HÀNG BIDV VÀ VIETCOMBANK
 
Với những khách hàng có tài khoản tại ngân hàng Vietcombank và BIDV có thể sử dụng ngay dịch vụ “Nạp tiền điện tử” của ngân hàng cung cấp. Nạp tiền ví Pay bằng cách này khách hàng sẽ không mất phí giao dịch và có tiền ngay trong tài khoản ví.
 
3. NẠP TẠI VĂN PHÒNG GIAO DỊCH HOẶC KIOSK THÔNG MINH CỦA VTC PAY
 
Khi Nạp Ví Pay bằng Máy nạp tiền tự động (Kiosk) VTC Pay, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tự động hiện đại, nhanh chóng. Chỉ mất 3s, tiền sẽ có ngay trong tài khoản Ví Pay của bạn. Việc mua sắm các loại thẻ game/thẻ điện thoại/nạp game/nạp điện thoại hay thanh toán các dịch vụ khác (được cung cấp trên 365.vtc.vn) đều rất dễ dàng trên cùng 1 chiếc máy, không phải chuyển đổi giao diện, cũng không cần tới app mobile, thật quá tiện lợi phải không nào?
 
Hiện Kiosk thông minh của VTC Pay đang được đặt tại hai điểm: 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội và 60 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hãy đến và trải nghiệm ngay bạn nhé!
 
Ngoài ra, trong giờ hành chính bạn cũng có thể tới và nạp tiền miễn phí tại văn phòng giao dịch VTC Pay tại 4 địa chỉ trên toàn quốc. Cụ thể:
 
Miền Bắc:
- Trung tâm Thanh toán điện tử, Tầng 15 tòa nhà VTC – 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Điểm bán hàng 365 miền Bắc: Số 60 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Miền Trung:
- Điểm bán hàng 365 miền Trung: Số 62 Võ Văn Tần, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
Miền Nam:
- Điểm bán hàng 365 miền Nam: 128E Đường Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
 
Với những cách Nạp tiền “siêu tốc” tiết kiệm thời gian, thuận tiện hết cỡ, và nhất là MIỄN PHÍ mà VTC Pay vừa giới thiệu với bạn, đừng chần chừ nữa mà hãy Nạp Ví điện tử VTC Pay ngay để thoải mái mua sắm online những sản phẩm siêu khuyến mại mùa Noel này nhé!!
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét