Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Cách nạp Vcoin giá rẻ nhất Gamers không thể bỏ qua

Cách nạp Vcoin nhanh nhất, tiết kiệm nhất dành cho gamers!! Click ngay bài viết này để biết nhé!

cach nap vcoin re nhat gamers khong the bo qua

Với những bí kíp mà bài viết đề cập dưới đây sẽ giúp các game thủ mua được Vcoin với giá siêu rẻ, tiết kiệm thời gian và tiện lợi nhất. 
Nạp Vcoin online cực dễ dàng nhờ Ví điện tử VTC Pay
Sở hữu Ví điện tử VTC Pay, bạn sẽ mua Vcoin nhanh chóng trên website VTC 365 bởi tài khoản Ví điện tử VTC Pay chính là tài khoản mà bạn sử dụng để mua sắm trên website VTC 365. Nếu bạn là một game thủ VTC bạn còn nhận được vô vàn ưu đãi khi mua Vcoin qua website 365.vtc.vn. Tại đây, bạn có thể mua Vcoin với giá siêu “hạt dẻ” và thanh toán theo nhiều phương thức khác nhau:
- Topup Vcoin – Nạp trực tiếp vào tài khoản game, hưởng mức chiết khấu (giảm giá bán) tới 7,0%
- Mua mã thẻ Vcoin – hưởng mức chiết khấu từ 6,2 -7,2% tùy theo mệnh giá Vcoin. Mệnh giá dưới 200,000 VNĐ – chiết khấu 6,2%. Mệnh giá trên 200,000 VNĐ – chiết khấu 7,2%
nap vcoin re nhat voi vi dien tu vtc pay
Nạp Vcoin giá rẻ 24H/24H
Ngoài việc sở hữu Ví điện tử VTC Pay để mua được Vcoin rẻ nhất thị trường, bạn còn được phục vụ mua sắm 24/24. Bạn có thể mua/nạp Vcoin ngay tại nhà thậm chỉ là khi mà đồng hồ đã điểm 12h đêm. Như thế, bạn không còn phải bỏ game, chạy xe 10 - 15 thậm chí 30 phút để đi ra mua 1 cái thẻ cào để có tiếp tục chơi và cũng phải bỏ dở game vì hết tiền lúc nửa đêm nữa. Đúng là vừa rẻ vừa tiện lợi đúng không các gamer?

Nạp Vcoin rẻ nhất thị trường nhờ Ví điện tử VTC Pay

1 trong những Lý do quan trọng nhất chọn nạp Vcoin qua tài khoản Ví điện tử VTC Pay chính là bởi vì giá sẽ rất "hạt dẻ"! Bạn sẽ được giảm ngay 7% (rẻ nhất thị trường) khi lựa chọn p2 Nạp Vcoin qua Ví điện tử VTC Pay. Giả sử bạn nạp 100 Vcoin bạn chỉ phải trả 93.000đ và bạn tiết kiệm được 7.000đ. Khi mua với số lượng càng nhiều bạn càng tiết kiệm được nhiều. Ngoài ra, Vcoin bạn nhận được là 100% vcoin thanh toán. Do đó, bạn có thể sử dụng số Vcoin để sử dụng cho tất cả các game của VTC và các đối tác có kết nối với VTC. Rất tiện lợi đúng không các gamer? 


Vậy còn chần chừ gì nữa các gamer? Hãy đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay ngay hôm nay để thỏa sức chơi game khỏi lo hết tiền nha!

dang ky vi dien tu vtc pay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét