Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Mobile app cực tiện lợi của Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay bạn không thể bỏ qua

App VTC Pay ver 2.0 và App OTP VTC Pay của Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Payphát triển là 2 ứng dụng trên smartphone cực hữu ích mà bạn không thể bỏ qua.

App VTC Pay ver 2.0 là gì?

VTC Pay App là ứng dụng tài chính miễn phí hay và vô cùng tiện lợi. Nhờ ứng dụng này bạn có thể thực hiện các thao tác Chuyển - Nạp - rút tiền, thanh toán trực tuyến cực nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt, bản cập nhật mới nhất, App VTC Pay đã tích hợp công nghệ NFC Chuyển - Nhận tiền trong tích tắc, chỉ cần "chạm nhẹ", giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

App VTC Pay OTP là gì?

App VTC Pay OTP là Ứng dụng giúp bạn lấy mã ODP - OTP miễn phí và nhanh chóng để phục vụ kịp thời cho các giao dịch mua mã thẻ, thanh toán tiền điện thoại online cũng như sử dụng các dịch vụ khác mà 365 cung cấp. Với App VTC Pay OTP, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản1 chạm là đã có thể chủ động lấy mã OTP dễ dàng và an toàn.
Smartphone như là vật bất ky thân với mọi người, vậy tội gì không tải ngay App VTC Pay và App VTC pay OTP ngay hôm nay để có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến nhanh chóng, an toàn, mua thẻ/thanh toán thẻ điện thoại bằng chính dễ yêu của mình, khỏi mất công và thời gian.
Hãy tải ngay 2 App này về điện thoại của mình ngay nhé!
Link Tải App VTC Pay bản mới nhất ver 2.0:
Link Tải App VTC Pay OTP:
     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét