Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Mua thẻ game - game quốc tế siêu rẻ nhờ Ví điện tử VTC Pay

Ưu đãi Mua cực rẻ - Thanh toán cực nhanh hàng trăm loại game/thẻ game quốc tế siêu hot, siêu hấp dẫn dành riêng cho các Gamers Việt. Tất cả chỉ cần 1 Ví điện tử VTC Pay. Click xem ngay chi tiết nhé!
Bạn thường nạp game, mua game/thẻ game quốc tế bằng cách nào? 
Sử dụng thẻ cào? Vừa mất công mua mà đôi khi chỉ nhận được 90% tiền nạp so với mệnh giá thẻ.
Qua tổng đài hoặc SMS? Có thể bạn sẽ phải chịu một mức phí khá đắt!
Mua game, nạp thẻ qua thẻ VISA? Cũng khá tiện lợi nhưng không phải ai cũng có thẻ VISA để sử dụng phải không nào?
Vậy thì, tại sao bạn không thử sử dụng Ví điện tử VTC Pay để có thể nạp thẻ tất cả các loại Game với mọi mệnh giá, hoặc mua hàng trăm tựa game quốc tế siêu hot mọi lúc mọi nơi, chính thống, an toàn với mức giá rẻ chưa từng thấy tại 365.vtc.vn,muacash.comg2a.com37GamesCherryCreditsIahgames  hay kongregate.com
mua the game re nho vi dien tu vtc pay
Thanh toán game an toàn qua Cổng thanh toán VTC Pay tại Cổng game Kongregate
Vậy làm thế nào để mua game/thẻ  game siêu rẻ qua Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay?
Rất đơn giản, chỉ cần bạn sở hữu Ví điện tử VTC Pay. Hàng tuần, hàng tháng sẽ luôn có những chương trình ưu đãi và cơ hội rinh về máy tính mình những tựa game bản quyền siêu hấp dẫn từ các cổng game quốc tế như g2a.com, 37Games, CherryCredits, Iahgames  hay kongregate.com. Có thể kể đến như sự kiện Weekly Sale được diễn ra hàng tuần và Games Festival – sự kiện diễn ra hàng tháng của G2A.com. Tại những sự kiện này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những tựa game bản quyền đỉnh nhất thế giới với mức giá thường xuyên off tới tận 95% và giảm thêm 3% khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay.
mua the game re nho vi dien tu vtc pay
1 trong những sự kiện giảm giá siêu hot của G2A.com – Games Festival
Không chỉ có cơ hội mua những Game quốc tế bản quyền siêu hot như Madmax, Call of Duty, Felspire, Chibi Warriors, Epic War… với mức giá hấp dẫn và ưu đãi tới tấp tại các cổng game trên, bạn còn có thể nạp game/mua thẻ game cực nhanh chóng, thuận tiện bằng tiền Việt. Từ thẻ Steam Wallet, Cubit, MGC, Offgamers đến MyCard, Softnyx… bạn đều có thể mua dễ dàng với mức giá hấp dẫn.
mua the game re nho vi dien tu vtc pay
Mua game nhanh chóng, thuận tiện, nhiều ưu đãi, khuyến mãi, lại dễ dàng thanh toán Game Quốc tế/mua thẻ Game Quốc tế bằng tiền Việt một cách an toàn, bạn đừng chần chừ nữa mà hãy cùng VTC Pay truy cập các cổng game, các kênh thanh toán thẻ game, nạp game quốc tế ngay hôm nay để thỏa mãn nhu cầu giải trí của mình nhé!
~ Chưa có Ví ư ? Bạn đừng lo! Chỉ cần 1 phút đăng ký tại website pay.vtc.vn thôi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét