Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Thực hiện đổi thẻ cào thành tiền mặt cực dễ nhờ Ví điện tử VTC Pay

Đổi thẻ cào thành tiền mặt phí thấp nhất tại Cổng thanh toán VTC Pay, giải quyết vấn đề cần gấp tiền mặt mà bạn lại chỉ có sẵn thẻ cào điện thoại. 

Bạn đang rất cần tiền mặt nhưng trong tay chỉ có thẻ cào điện thoại, thẻ Vcoin? Đừng lo, vì Ví điện tử VTC Pay đã và đang cung cấp giải pháp đổi thẻ cào thành tiền mặt cho bạn cực tiện và chính thống, chỉ cần bạn thực hiện đúng theo các bước sau:
doi the cao thanh tien mat

Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký Ví điện tử VTC Pay tại địa chỉ http://pay.vtc.vn
Bước 2: Nạp tiền Ví điện tử VTC Pay từ thẻ cào:
Chọn chức năng Ví điện tử/ Nạp tiền/ Nạp tiền qua thẻ cào trả trước

Nhập thông tin thẻ và hoàn tất việc nạp tiền Ví điện tử từ thẻ cào điện thoại bao gồm số seri, mã thẻ và click nút “ Nạp tiền”.

Bước 3: Rút tiền mặt từ Ví điện tử VTC Pay về ngân hàng
Chọn chức năng  Ví điện tử/Rút tiền và điền đầy đủ các thông tin cần để rút tiền.VTC Pay hỗ trợ bạn rút tiền về 30 Ngân hàng rất tiện lơij.
   
-  Sau khi bấm “Xác thực”, hệ thống VTC Pay sẽ yêu cầu bạn nhập mã ODP/OTP bấm vào nút “Xác thực”. 
-  Giao dịch hoàn thành. Giao diện website sẽ hiện thông báo giao dịch rút tiền đã thành công và tiền đã được chuyển sang tài khoản nhận tiền của bạn tại ngân hàng.

Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản như trên với Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi "tiền ảo" thật nhiều mà bí tiền mặt, để sau đó bạn có thể sử dụng tiền của mình đáp ứng nhu cầu cá nhân của mình

Vậy còn chần chừ gì nữa nhỉ? Hãy thử Đổi thẻ cào thành tiền mặt ngay hôm nay nhé!

Bài liên quan: Hướng dẫn Đổi Vcoin thành tiền mặt nhanh thần tốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét