Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Hướng dẫn cách thanh toán bằng thẻ ATM trên website vuabanle.vn

Mua sắm online giá rẻ với chất lượng uy tín trên vuabanle.vn và thanh toán trực tuyến nhanh chóng tiện lợi bằng cách thanh toán bằng thẻ ATM là nội dung mà VTC Pay sẽ gửi đến bạn trong bài viết này. Cùng click tìm hiểu ngay nhé!


Đến với thế giới vuabanle.vn, bạn sẽ bước chân vào 1 thiên đường mua sắm online với đa dạng mặt hàng và nhiều chương trình ưu đãi. 



Tại vuabanle.vn, thông qua Cổng thanh toán VTC Pay, bạn có thể sở hữu các sản phẩm từ các mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống như dụng cụ gia đình, thời trang, mỹ phẩm... cho đến những thiết bị công nghệ số: điện thoại giá rẻ, điện thoại cao cấp chính hãng và phụ kiện đi kèm... chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh nhất.

 “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển”, Vuabanle.vn cam kết luôn luôn hoàn thiện, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến cho bạn chất lượng, giá cả tốt nhất. Những sản phẩm trên Vuabanle.vn đều là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có chất lượng, được Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay  hỗ trợ thanh toán. 

Hướng dẫn cách mua hàng trên vuabanle.vn và thanh toán trực tuyến qua VTC Pay bằng thẻ ATM:

Điều kiện cần: Khách hàng đã đăng ký dịch vụ Internet Banking & SMS Banking (Mobile Banking) của ngân hàng thực hiện thanh toán.
Lưu ý: Đối với một số Ngân hàng như BIDV, để thực hiện thanh toán trực tuyến, bạn cần phải đăng ký thêm dịch vụ Thanh toán hóa đơn trực tuyến.

Bước 1: Chọn sản phẩm/dịch vụ cần mua và thực hiện lệnh mua hàng

cach thanh toán bang the Atm
 
Cung cấp đầy đủ các thông tin website bán hàng cần, bao gồm một số thông tin như: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ nhận hàng… bằng cách đăng nhập hoặc điền các thông tin giao hàng theo yêu cầu của website:


  
Bước 2: Chọn cách Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, chọn Ngân hàng bạn sẽ thực hiện thanh toán, click Đặt hàng


 
Bước 3: Nhập thông tin chủ thẻ và xác thực tài khoản theo mẫu, thường bao gồm tên chủ thẻ, số thẻ và ngày phát hành


 
Bước 4: Xác thực chủ thẻ bằng tài khoản Internet Banking và OTP (Once Time Passsword) để kết thúc giao dịch

Chi tiết về việc mua sắm hàng hóa online trên vuabanle.vn tiện lợi như thế nào, mời bạn xem thêm tại bài viết:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét