Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Thông minh khi chọn website đổi thẻ cào thành tiền mặt

Đổi thẻ cào thành tiền mặt tiện lợi với Ví điện tử VTC Pay. Không sợ rủi ro, rút tiền ngay 24/7. Click đổi ngay hôm nay!




Đổi Thẻ Cào thành tiền mặt mang lại sự tiện lợi cho khách hàng khi có nhu cầu chuyển đổi giá trị các loại thẻ thành tiền mặt. Tuy nhiên đổi thẻ cào ở website nào cho an toàn, đảm bảo, chiết khấu tốt?

Để đánh giá một website đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín, quý khách nên cân nhắc 1 trong 3 yếu tố sau:

1. Đơn vị cung cấp
Website bán thẻ điện thoại online, website đổi thẻ cào của các đơn vị có tên tuổi sẽ đảm bảo cho các giao dịch của bạn. Vậy làm sao để biết website đó của đơn vị có tên tuổi? Bạn hãy để ý tới phần cuối chân trang hoặc phần liên hệ. Với những website uy tín luôn có thông tin đơn vị chủ quản và thông tin địa chỉ liên hệ, số điện thoại rất rõ ràng. Bạn có thể thấy trong ví dụ minh họa trên website của Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
cong thanh toan vi dien tu vtc pay
2. Website sử dụng giao thức an toàn HTTPS
Giao thức HTTPS là tối quan trọng, bởi giao thức này sẽ giúp giữ an toàn cho bạn khi đang sử dụng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến, thương mại điện tử (website mua bán thẻ điện thoại online, website đổi thẻ cào hoặc các website thời trang…) và chống lừa đảo giả dạng (phishing) hạn chế việc đánh cắp thông tin cá nhân của khách hàng. Mỗi khi bạn sử dụng giao thức HTTPS, thanh địa chỉ của trình duyệt sẽ xuất hiện biểu tượng hình khóa xanh.
doi the cao thanh tien mat

Như vậy, để đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng, an toàn, phí thấp nhất thị trường, bạn hãy đừng ngần ngại mà truy cập ngay website https://pay.vtc.vn bây giờ nhé!

Chi tiết về cách đổi thẻ cào sang tiền mặt, bạn có thể xem tiếp tại bài viết:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét