Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Tại sao DN MMO nên Tích hợp thanh toán bằng thẻ cào?

Tích hợp thanh toán bằng thẻ cào nhờ Cổng thanh toán VTC Pay - giúp khách hàng của bạn thanh toán nhanh hơn, kích thích mua hàng nhiều hơn, từ đó giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao doanh thu và tăng doanh số.

Bạn có biết, tích hợp thanh toán bằng thẻ cào điện thoại và thẻ game hiện nay đang được xem là một giải pháp khá được ưu chuộng tại nhiều website, diễn đàn, trang cung cấp dịch vụ trực tuyến. Lý do là gì và tại sao bạn nên tích hơp thanh toán bằng thẻ cào nhờ VTC Pay? Mời bạn theo dõi tại bài viết dưới đây nhé:

Tích hợp thanh toán bằng thẻ cào nhờ cổng thanh toán VTC Pay sẽ Doanh nghiệp của bạn tăng doanh thu như thế nào?

Một giải pháp thanh toán trực tuyến thuận lợi, có khả năng tăng doanh thu chắc chắn là điều mà bất kỳ cá nhân/doanh nghiệp nào khi tham gia hệ thống thương mại điện tử đều cần có. Khi tích hợp thanh toán bằng thẻ cào do VTC Pay cung cấp, Quý đối tác sẽ có được những lợi ích sau:

- Đáp ứng tối đa nhu cầu cần thanh toán trực tuyến của Người tiêu dùng:

Với sự phổ biến và tiện dụng, từ lâu, thẻ cào điện thoại - thẻ game được coi như một đơn vị thanh toán có tính quy đổi ngang như tiền mặt. Ở bất nơi nào, chỉ cần có điện thoại, có internet, người dùng dịch vụ có thể mua thẻ cào điện thoại - thẻ game dễ dàng.Chính bởi vậy, khi tích hợp giải pháp thanh toán bằng thẻ cào do VTC Pay cung cấp, cũng chính là việc cá nhân/ doanh nghiệp mang tới giải pháp thanh toán nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện phù hợp với thói quen mua sắm và sử dụng tiền mặt của người tiêu dùng. Thanh toán dễ dàng hơn, chính là một bước đổi mới giúp cá nhân/doanh nghiệp tăng doanh thu bán hàng Online.

- Kênh thanh toán đa dạng:

Người dùng thanh toán được với tất cả các loại thẻ cào phổ biến trên thị trường như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vcoin…. Bốn loại thẻ cào phổ biến chiếm 98% thị trường.

- Thuận tiện - An toàn tuyệt đối - kiểm soát chặt chẽ doanh thu

Khi tích hợp thanh toán bằng thẻ cào trên VTC Pay, Đối tác sẽ được cung cấp tài khoản hỗ trợ thống kê thẻ nạp theo người nạp, thống kê thẻ nạp theo thời gian và thống kê thẻ nạp theo mệnh giá và loại thẻ…

- Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí:

VTC Pay luôn có đội ngũ kỹ thuật giỏi chuyên môn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình tối đa. Tích hợp bằng thẻ cào sẽ được cài đặt phù hợp với mọi nền tảng app, website, forum…của đối tác.

- Tích hợp dễ dàng, kết nối dịch vụ cực nhanh chóng, hệ thống họat động ổn định 24/7 và rất an toàn.

 
Để tích hợp thanh toán bằng thẻ cào bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
Anh: Đào Lê Minh
Email: leminh.dao@vtc.vn
Mobile: 0913.195.900

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét