Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Nạp tiền Ví điện tử tiện lợi qua App VTC Pay

Nạp tiền Ví điện tử VTC Pay qua App VTC Pay - không cần lo nhớ cú pháp tin nhắn nạp tiền, cũng không còn cảm thấy phiền phức khi phải nhập đầy đủ thông tin nạp tiền trên website. Tải ngay VTC Pay App ver 2.0 để trải nghiệm phương thức nạp tiền này ngay nhé!

NẠP TIỀN VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY TIỆN LỢI CHỈ VỚI 1 THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Chỉ sau 2 bước: đăng nhập tài khoản tại app VTC Pay trên di động của bạn qua kết nối Wifi/GPRS/3G, bạn đã có thể nạp tiền một cách dễ dàng vào Ví điện tử VTC Pay.Bên cạnh đó, khi sử dụng app VTC Pay bạn còn có thể thực hiện chức năng Chuyển – Rút tiền nhanh chóng cũng như sử dụng các tiện ích của VTC Pay như SMS Plus, Tin tức, Hướng dẫn... miễn phí và tiện lợi.

Với App VTC Pay, bạn có thể lựa chọn nạp tiền theo một trong các phương thức:
  • Qua Ví đựng thẻ
  • Nạp Online qua Ngân hàng
  • Nạp qua Thẻ quốc tế
  • Nạp qua thẻ cào
Ngoài ra, bạn còn có thể gửi thông báo Nạp tiền trong tích tắc ngay trên giao diện app vtc pay ver 2.0.
nap tien vi dien tu vtc pay qua app vtc pay

NẠP TIỀN VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY ĐƠN GIẢN MỌI LÚC MỌI NƠI

Bạn đang bận không thể tới tận văn phòng hay quầy giao dịch của ngân hàng, hay bạn cũng đang không tiện để sử dụng máy vi tính, đừng lo, giờ chỉ cần một thiết bị di động có kết nối internet bạn đã có thể nạp tiền vào tài khoản ví điện tử VTC Pay ở bất kỳ đâu tại cơ quan, ở nhà hay đang đi trên đường,… Bạn cũng không còn băn khoăn vấn đề thời gian khi cần nạp tiền nữa bất kể là cuối tuần hay thậm chí là nửa đêm.
Thuận tiện, dễ dàng và đơn giản đó cũng chính là những ưu điểm nổi bật mà hình thức nạp tiền Ví điện tử VTC Pay qua App VTC Pay đem lại cho người sử dụng.
Vậy đừng chần chừ mà hãy sử dụng và trải nghiệm ngay những tiện ích mà hình thức này đem lại ngay hôm naynhé! 
  • Xem hướng dẫn chuyển nhận tiền qua App VTC Pay tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét