Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

[Hot] Tặng quà sinh nhật/quà cưới/lễ tết ý nghĩa qua Ví điện tử VTC Pay

"Nhờ Ví điện tử VTC Pay, tôi không còn phải băn khoăn giữa muôn vàn lựa chọn quà tặng mỗi khi đến dịp lễ tết hay sinh nhật nữa, thật quá tiện" - Chia sẻ của chị Mai Trang, khách hàng thân quen của Ví điện tử  VTC Pay.

Hiện nay, có rất nhiều sự lựa chọn khi bạn muốn tặng quà cho người yêu/bạnbè/người thân vào ngày sinh nhật. Thế nhưng, bạn vẫn muốn tham khảo những gợi ý thú vị để mang đến cho những người thân yêu của bạn có một ngày sinh nhật tuyệt vời. Dù bạn là con trai hay con gái thì chọn một món quà sinh nhật đầy ý nghĩa sẽ làm cho người thân yêu của bạn hạnh phúc lắm ^^

Bạn cũng có thể áp dụng những món quà này vào các dịp lễ lớn, các sự kiện như: ngày cưới, giáng sinh, lễ tết, xin lỗi, tỏ tình, sinh nhật, kỉ niệm ngày yêu nhau hay dùng để lấy lòng người yêu và một số dịp khác.

Không mất thời gian, tiện lợi, để người nhận quà tự do làm gì mua gì theo ý muốn. Chỉ bằng những thao tác rất đơn giản như sau, bạn đã có thể tặng quà nhờ Ví điện tử VTC Pay, hẳn là những người thân yêu của bạn sẽ ngạc nhiên và vui lắm đấy :).
Bước 1: Đăng nhập vào ví điện tử VTC Pay, chọn thẻ “Ví điện tử”.

Bước 2
: Chọn tính năng “Tặng quà” phía bên phải
Bước 3: Nhập các thông tin để tiến hành tặng quà, bao gồm:
+ Số điện thoại người nhận,
+ Số tiền mà bạn muốn tặng
+ Dịp đặc biệt mà bạn muốn gửi tặng (sinh nhật, năm mới, kỉ niệm ngày cưới, giáng sinh, lễ tết…)
+ Lời chúc mà bạn muốn gửi tặng. Đặc biệt, hệ thống ví điện tử VTC Pay tích hợp các lời chúc mẫu, như một gợi ý nhỏ cho người dùng. Chủ tài khoản VTC Pay chỉ việc thay đổi, chỉnh sửa họ tên là có thể gửi tặng người thân của mình.
Bước 4: Nhập mã kiểm tra và xác nhận hoàn thành giao dịch Tặng quà
 
Một món quà theo sở thích và có tính bất ngờ sẽ làm người ấy rất cảm động và cảm thấy quý, trân trọng chính món quà đó cũng như sẽ yêu thương và trân trọng bạn hơn. Tuy nhiên có một sự trái ngược là những gì bạn thích thì chưa chắc người đó thích vậy tốt nhất bạn nên lựa chọn những món quà mà người yêu mình thích. Vậy nên, hãy để Ví điện tử VTC Pay giúp bạn nhé!
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Tư vấn, giải quyết khiếu nại:
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét