Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

[Dành cho game thủ] Bí kíp mua game bản quyền giá mềm tại Game Festival G2A

Game bản quyền giảm giá tới 86%, giảm thêm 3% khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay và nhập code "VTCPAY' là những điểm mà game thủ cần lưu ý trong Ngày hội Game G2A lần này.

Đối với bất kỳ game thủ Việt nào, Game bản quyền luôn là thú chơi cực kỳ tốn kém. Với cái giá dành cho những tựa game có bản quyền luôn dao động từ... 6 đến 7 chữ số tính theo tiền Việt Nam, chắc chắn không phải game thủ Việt nào cũng có thể "mạnh tay" bạo chi cho bất kỳ tựa game nào mà họ yêu thích.
Tuy nhiên, hầu như tất cả các game thủ Việt đều muốn sử dụng game bản quyền, bởi những ưu điểm như: an toàn, dễ quản lý, tự động update các bản patch mới nhất, cách chơi hấp dẫn, chơi được mục multiplayer dễ dàng, lại có giao diện, đồ họa đẹp, khó bị hack.... Vậy đâu là rào cản lớn nhất khiến game thủ Việt khó tiếp cận với game bản quyền?
Ngoài các vấn đề như: nơi mua, cách thức giao dịch, ngôn ngữ... thì giá game chắc chắn là rào cản lớn nhất, bởi không phải gamers nào cũng dư dả về tiền bạc. Vậy làm thế nào để vừa mua được Game bản quyền mà giá lại “siêu mềm”?
Trên nhiều cổng game trực tuyến hiện nay như Steam, G2A, Uplay hay Origin luôn có những chiến dịch giảm giá game theo từng mùa, thậm chí theo từng tuần. Điển hình như G2A.COM, từ đầu mùa hè tới giờ đã có tới hàng chục chiến dịch giảm giá game, khiến gamers phát sốt bởi tại các chiến dịch đó, game thủ có thể mua game với giá rẻ đến giật mình, đôi khi giảm tới 90% giá gốc!


Ngày hội Game G2A – Nơi quy tụ Game bản quyền giá cực mềm không Game thủ nào có thể bỏ qua
Ngay lúc này đây, G2A.COM cùng Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay cũng đang phối hợp tổ chức sự kiện “NGÀY HỘI GAME” – tiếp tục giảm giá tới 86% hàng chục game bản quyền, điển hình vẫn là những cái tên quen thuộc đang hot hiện nay như: The Witcher Wild Hunt (-39%), Nintendo Sale (-35%), BattleField 4 (-73%), AlanWake (-86%), Call of Duty (-70%)…
*Thời gian: Từ nay đến hết 20h ngày 03/08/2015
Ngoài ra, để được giảm giá thêm 3% nữa, các Gamers hãy lựa chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay và nhập mã giảm giá “VTCPAY” nhé!
Để nhận được ngay tức thì những ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá, thậm chí những phần quà cực hấp dẫn như free Game hoặc free Giftcode 10-200€, các gamer thân yêu hãy Bookmark ngay mục Tin tức của VTC Pay bây giờ nhé!
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay 
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét