Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Infographic cực chất: Gắn kết tài khoản VTC và ví điện tử VTC Pay cùng Maria Hồ

Infographic Hướng dẫn gắn kết tài khoản VTC và ví Pay cực chất của Maria Hồ - anh em gamers không thể không xem!
Bắt đầu từ ngày hôm nay, MARIA HỒ sẽ là bạn đồng hành cùng cộng đồng Game thủ VTC để giúp các gamers thực hiện những thao tác về tài khoản VTC của mình, cũng như mang tới cho Gamers thật nhiều nhiều những tin hot, ưu đãi hấp dẫn như làm thế nào để Nạp Vcoin miễn phí, làm thế nào Nạp ví điện tử VCT Pay nhanh nhất, tiện nhất...
Mua Vcoin rẻ hơn tới 7% so với thị trường; nạp Vcoin dễ dàng, nhanh chóng và hưởng cực nhiều ưu đãi là những lợi ích mà gamers sẽ có được khi thực hiện Gắn kết tài khoản VTC và ví Pay.
Vậy làm thế nào để Gắn kết tài khoản VTC và Ví Pay? Và sau khi thực hiện gắn kết Gamers sẽ có nhận được những ưu đãi gì? Bạn hãy “soi kỹ ngay - và - luôn” Infographic cực chất dưới đây để không bỏ lỡ những bước thực hiện cực dễ dàng cùng Maria Hồ của chúng ta nhé!

Lưu ý: Hiện tại, khi thực hiện tác vụ nạp Vcoin từ Ví Pay, Gamers sẽ được chuyển qua website VTC 365 (http://365.vtc.vn) – website chuyên mua bán thẻ Online giá rẻ của VTC để tiếp tục thực hiện giao dịch, mọi ưu đãi dành cho đối tượng đã Gắn kết tài khoản là giữ nguyên nên bạn cứ yên tâm nhé!
Infographic huong dan gamers gan ket tai khoan vtc va vi pay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét