Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Hack Vcoin miễn phí? Bạn có tin không?

Bạn đã bao giờ thử hack vcoin hay đang có ý định nhừo hack vcoin? Bạn có tin là có thể hack vcoin miễn phí? Hãy cùng Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay tìm hiểu xem điều đó là có thực không qua bài viết này nhé!

Hiện nay, trong thời buổi internet tự do, người ta có thể làm mọi điều mình muốn chỉ với 1 cú click chuột. Điều này làm thế giới của con người thêm hiện đại, cuộc sống dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực, internet cũng ẩn chứa những mối nguy hại tiềm tàng như lừa đảo, trộm cắp, khủng bố hay phát tán thông tin bí mật lên mạng toàn cầu.


Vcoin trở thành đồng tiền chung của VTC
Kể từ khi VTC chọn đồng Vcoin làm đồng tiền chung tiêu dùng cho tất cả các game của mình. Điều này thực sự tạo nên 1 khái niệm mới mẻ hoàn toàn chưa từng có ở Việt Nam khi 1 đồng tiền ảo có thể tiêu dùng lại có thể mua bán, chuyển khoản bằng tiền ngoài đời thực được, mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho đông đảo người dùng.
hack-vcoin-lua-dao
Lừa đảo Vcoin và tỉ lệ “béo bở” cho nhiều người ảo tưởng
Chính độ “hot” của đồng tiền này đã góp phần làm tiền đề để bọn tội phạm internet có hướng đi mới trong việc thu lợi bất chính. Mánh khóe chủ yếu là lập ra những trang web có giao diện”rất giống” với trang quản lý tài khoản và nạp tiền của Hệ thống tài khoản VTC hoặc làm 1 trang web riêng có logo của VTC rồi yêu cầu khách truy cập đăng nhập, nhập mã số nạp tiền của thẻ điện thoại hoặc thẻ VCOIN để có thể “hack Vcoin” hoặc được khuyến mãi gấp nhiều lần giá trị thực của thẻ.
Giao diện 1 trang web “hack Vcoin” hệt như của VTC
Và rồi, dù các phương tiện thông tin đại chúng đã cảnh báo nhưng danh sách các nạn nhân vẫn lần lượt dài ra do cả tin, hám lợi.
Việc hack Vcoin chưa ai có thể khẳng định được là có hay không, dù chính người viết bài đã từng kiếm được rất nhiều Vcoin bằng thủ thuật riêng.
Vì vậy, để tránh tiền mất mang, Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay xin khuyến cáo bạn đọc:
  1. Tuyệt đối không nạp thẻ VCOIN ở trang web nào nằm ngoài hệ thống VTC.
  2. Nạp Vcoin tại duy nhất một địa chỉ website https://id.vtc.vn, tất cả các địa chỉ khác đều là giả mạo!
  3. Khi đăng nhập các trang web lạ có ghi thuộc hệ thống VTC. Hãy cảnh giác, tìm kiếm thông tin trên Google kỹ càng về trang web đó.
Hãy thận trọng trước mọi miếng bánh dễ dàng có được, vì trên đời vốn không có cái gì là miễn phí, trừ lừa đảo. 
Để cập nhật cụ thể hơn danh sách các website lừa đảo, bạn vui lòng F5 thường xuyên tại mục Tin tức trên website của http://pay.vtc.vn
 Khi có các thông tin về những website lừa đảo bạn vui lòng truy cập website http://hotro.vtc.vn để gửi thông tin tố giác cho chúng tôi nhé!
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Trung tâm chăm sóc khách hàng – VTC Care
Website:http://hotro.vtc.vn
Email: Support.id@vtc.vn
Hotline: 19001530
Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà VTC, 23 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét