Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Nạp vàng cho Chibi Warriors cực dễ qua ví điện tử VTC Pay

Game online siêu dễ thương - siêu hot Chibi Warriors đã về đến Việt Nam rồi. Tuy nhiên bạn đang không biết phải nạp vàng cho game thế nào để chơi thỏa thích? Hãy yên tâm, bởi giờ đây bạn đã có thể nạp Vàng nhanh chóng và tiện lợi qua ví điện tử VTC Pay rồi nhé!
Hãy cùng điểm qua vài nét Chibi Warriors và những ưu đãi khi bạn thực hiện Nạp vàng qua ví điện tử VTC Pay ngay bây giờ cùng tôi nha!

CHIBI WARRIORS - GAME ONLINE SIÊU DỄ THƯƠNG ĐÃ VỀ VIỆT NAM

Là một webgame chiến thuật với đồ họa chibi khá dễ thương, Chibi Warriors đang là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ Việt với lối chơi gợi nhớ đến những webgame kinh điển như Tam Quốc Truyền Kỳ hay Ngọa Long. Lợi thế rất lớn của Chibi Warriors chính là sự mới mẻ về mặt hình ảnh và thiết kế, mặc dù đề tài Tam quốc và gameplay chiến thuật sắp xếp đội hình là không có gì vượt trội so với các tựa game cùng thể loại.

nap-vang-Chibi Warriors -qua-cong-thanh-toan-vtcpay

Với đồ họa chibi ngộ nghĩnh nhưng không kém phần chi tiết cùng nhạc nền dễ nghe, Chibi Warriors là một món ăn giải trí phù hợp với những game thủ Việt thích cày cuốc. Một vài hạt sạn nhỏ như lỗi dịch thuật, thiếu hướng dẫn step-by-step là không đủ để ngăn cản game thủ yêu thích webgame chiến thuật trải nghiệm trò chơi này.

NẠP VÀNG CHO CHIBI WARRIORS CỰC DỄ QUA VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY

Để xây dựng đội quân “binh hùng” cùng “tướng mạnh” bạn phải chuẩn bị một nền tảng tài chính ổn định và chắc hẳn bạn phải thường xuyên nạp Vàng vào tài khoản. VTC Pay mang tới cho những tín đồ của Chibi Warriors tin vui đó là giờ đây bạn có thể nạp Vàng bất cứ lúc nào và thanh toán dễ dàng, nhanh chóng qua VTC Pay. Bạn không còn phải băn khoăn khi thanh toán vì không có thẻ quốc tế như Visa, Master card hay tài khoản Paypal. Bạn cũng không còn gặp khó khăn hay tốn thời gian mua các thẻ trả trước như Cherry, Mol Points,… để nạp game.

Thanh toán qua VTC Pay bạn có thể lựa chọn thanh toán ngay qua Ví điện tử VTC Pay mà không cần tới thẻ ngân hàng hoặc lựa chọn thanh toán với ngân hàng nội địa. VTC Pay có kết nối thanh toán với 29 ngân hàng, cực kỳ thuận tiện cho bạn lựa chọn.

Đặc biệt, chỉ với 4 bước đơn giản bạn có thể dễ dàng nạp Vàng qua Ví điện tử VTC Pay rồi đó.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Chibi Warriors và chọn “Recharge”. Sau đó ở mục Select Payment method chọn Ewallet và bạn click chọn “VTC Pay”.

nap-vang-Chibi Warriors -qua-cong-thanh-toan-vtcpay

Bước 2: Chọn số Vàng cần mua  ở mục “Select Package” sau đó chọn SUBMIT và click MUA

nap-vang-Chibi Warriors -qua-cong-thanh-toan-vtcpay

Bước 3: Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản VTC Pay trong mục “ Số di động” và bấm nút “ Tiếp tục” 
Nếu bạn chưa có tài khoản VTC Pay, bạn vui lòng đăng ký tại đây 

nap-vang-Chibi Warriors -qua-cong-thanh-toan-vtcpay 

Bước 4: Bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán qua “Ví điện tử VTC Pay” hay “Thanh toán với ngân hàng nội địa” và bấm nút “ Tiếp tục” để hoàn thành việc thanh toán

nap-vang-Chibi Warriors -qua-cong-thanh-toan-vtcpay

Từ bây giờ bạn có thể mua Vàng nhanh chóng và an toàn qua ví điện tử  VTC Pay  bất cứ lúc nào và bất kỳ đâu rồi đó. Nạp Vàng và thanh toán qua VTC Pay  để xây dựng đội quân với binh hùng và tướng mạnh thỏa sức “chiến” Chibi Warriors ngay nhé!
nap-vang-Chibi Warriors -qua-cong-thanh-toan-vtcpay
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét