Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhờ Cổng thanh toán VTC Pay

Cuộc sống hiện đại, con người ta luôn trăn trở với những giải pháp công nghệ để hỗ trợ mình một cách tốt nhất. Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay sẽ mang đến cho khách hàng một thế giới mua sắm trong tầm tay với những tiện ích thiết thực nhất.

Cổng thanh toán trực tuyến với nhiều tiện ích thiết thực, đáp ứng nhu cầu mua sắm và thanh toán online của Quý khách hàng.

TẠI SAO BẠN PHẢI LANG THANG TRÊN ĐƯỜNG KHÓI BỤI?

Cuộc sống bận rộn, hằng ngày chúng ta phải đối diện với biết bao nỗi lo toan. Tại sao hằng ngày tôi phải lang thang trên đường với biết bao nhiêu khói bụi chỉ để thanh toán các loại hóa đơn và mua các thứ hàng hóa nhu yếu phẩm cần thiết. Ngoài công việc chính thì vô hình dung tất cả những gánh nặng đó làm không ít người trong chúng ta thấy mệt mỏi. Quả thực, đã đến lúc chúng ta cần những giải pháp hỗ trợ tốt hơn cho cuộc sống hằng ngày của chúng ta.
“Tôi sẽ hạn chế tối đa việc đi đến tận nơi để thanh toán hóa đơn hay mua hàng, tôi sẽ nhận được mức giá tốt hơn?” Khách hàng hoàn toàn có thể nghĩ đến điều này với cổng thanh toán trực tuyến của VTC PayCổng thanh toán VTC Pay liên kết với rất nhiều công ty dịch vụ và thương mại trực tuyến mà qua đó khách hàng có thể thanh toán hóa đơn mua hàng tại một số website thương mại điện tử như Phố Mua, Nhà sách Phương Nam, G2A.COM... Ngoài ra khi sử dụng cổng thanh toán trực tuyến, khách hàng có thể thanh toán hóa đơn vé máy bay Jetstar, Air Mekong, vé xem phim, thanh toán các hóa đơn mua thẻ trả trước, hóa đơn tiền điện, cước điện thoại cố định hoặc cước di động trả sau, các dịch vụ của Viettel, cước phí Internet, truyền hình cáp…
Thế giới mua sắm và thanh toán sẽ trong tầm tay của bạn với cổng thanh toán - ví điện tử VTC Pay tại địa chỉ website: http://pay.vtc.vn. Thông qua cổng thanh toán trực tuyến khách hàng có thể mua thẻ cào điện thoại, thẻ game online, phần mềm máy tính.. với giá ưu đãi. Bên cạnh đó, đây còn là công cụ tiện ích giúp khách hàng thực hiện nhanh chóng việc nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay để thực hiện giao dịch mua bán hàng hóa.
Với Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay, khách hàng sẽ an tâm hơn khi mua sắm bởi tính bảo mật an toàn. Đồng thời, mọi giao dịch của khách hàng cũng sẽ cực nhanh chóng, dễ dàng và khách hàng có được sự chủ động trong việc quản lý tiền với 2 hình thức thanh toán: Thanh toán ngay và Thanh toán tạm giữ.

CỔNG THANH TOÁN VTC PAY GIÚP GIAO DỊCH THANH TOÁN CỦA BẠN AN TOÀN NHƯ THẾ NÀO?

Mọi giao dịch của khách hàng qua VTC Pay sẽ được bảo vệ bởi phương thức bảo mật Open SSL và song song với 4 phương thức sau:
1. OTP (One time password) bằng thẻ ma trận hoặc App Pay OTP: là mật khẩu sử dụng một lần giúp khách hàng bảo mật tài khoản khi thực hiện giao dịch.
2. ODP ( One day Password) qua SMS: là mật khẩu sử dụng trong ngày giúp chủ tài khoản VTC Pay bảo mật thông tin sau mỗi giao dịch. ODP có thể sử dụng nhiều lần cho nhiều giao dịch khác nhau trong thời gian hiệu lực là 24h kể từ khi nhận được tin nhắn.
3. Payment Tokenization: với dịch vụ bảo mật này VTC Pay có thể mã hóa hồ sơ khách hàng bao gồm các thông tin cá nhân thành một Token ID - một dải mã số để định danh sử dụng thay thế cho thông tin khách hàng khi thanh toán. Vì vậy khách hàng hoàn toàn không lo việc lộ, mất thông tin cá nhân, thông tin thẻ… Ngoài ra với giải pháp này khi hacker tấn công nhằm ăn cắp thông tin tài khoản thì cũng chỉ nhận được một dải mã vô nghĩa, thông tin của khách hàng hoàn toàn được bảo mật.
4. Xác thực giao dịch thẻ trực tuyến quốc tế - 3D Secure (tên riêng cho Visa là Verified by Visa và MasterCard là MasterCard SecureCode) là giải pháp làm tăng thêm 1 lớp bảo mật cho các giao dịch trực tuyến tại những website có logo Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode.
Đây được xem là giải pháp bảo mật tối ưu nhất dành cho các website giao dịch trực tuyến. Khi giao dịch, khách hàng sẽ được xác thực chủ tài khoản bằng một mã xác thực hoặc mật khẩu tĩnh do ngân hàng phát hành thẻ cung cấp đến chủ thẻ qua SMS trên điện thoại di động. Vì thế, khi thanh toán, khách hàng phải nhập vào mã số xác thực này bên cạnh việc nhập thông tin thẻ. Đó chính là sự bảo vệ an toàn nhất cho khách hàng khi giao dịch qua thẻ quốc tế. Với tính năng này, quý khách sẽ được bảo toàn số tiền trong tài khoản trong trường hợp sơ xuất làm mất thẻ.
Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào hệ thống bảo mật thông tin do VTC Pay mang lại. Các giao dịch trực tuyến của bạn sẽ luôn được bảo vệ bởi các “hàng rào” bảo mật của Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay.
Mọi thông tin chi tiết mời khách hàng liên lạc theo địa chỉ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Địa chỉ: 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét