Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Cổng thanh toán VTC Pay - giải pháp chống trộm tiền từ Visa, MasterCard, JCB

Lý do quan trọng nhất khiến các đối tác MMO tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VTC Pay chính là nhờ sự an toàn, bảo mật tuyệt đối của Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay. Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay đã hợp tác với các tổ chức tín dụng quốc tế để áp dụng tất cả giải pháp bảo mật nhằm tăng tính an toàn cho người dùng dịch vụ thanh toán  quốc tế.

VTC Pay chống trộm tiền từ VISA, MasterCard
Đối với người dùng dịch vụ Quốc tế, chắc hẳn không dưới 1 lần bạn hoài nghi về sự đảm bảo an toàn trong các giao dịch. Bởi có không ít các thông tin về việc khách hàng sử dụng thẻ quốc tế Visa, Mastercard, JCB bị lộ thông tin dẫn tới mất tiền oan. Nguyên nhân phổ biến là vì: người quen, người thân của chủ thẻ sử dụng thẻ để mua hàng hóa, dịch vụ nhưng không được sự cho phép của chủ thẻ. Hoặc những đơn vị chấp nhận thẻ lấy cắp thông tin chủ thẻ nhằm mục đích gian lận hoặc bán cho những người có mục đích phạm pháp. Chủ thẻ bị đánh cắp thẻ nhưng không biết và không thông báo cho ngân hàng phát hành khóa thẻ.
Đặt vào vị thế của chính những người dùng đó, VTC Pay đã nghiên cứu và xin được đưa ra một vài điểm cần lưu ý cho các bạn như sau:
Cổng thanh toán VTC Pay chống trộm tiền từ VISA MasterCard
Cổng thanh toán - Ví điện tử của VTC Pay đã có giải pháp gì để bảo mật cho chủ thẻ quốc tế?
- Để ý khi thanh toán bằng thẻ tại các siêu thị, trung tâm mua sắm… tránh trường hợp nhân viên copy, chụp ảnh thông tin trên thẻ để bán ra nước ngoài.
- Tránh tiết lộ thông tin thẻ, thông tin cá nhân, không giao dịch tại các website không có uy tín, website có dấu hiệu giả mạo.
- Chỉ nên giao dịch tại website, cổng thanh toán có hỗ trợ dịch vụ bảo mật thông tin như mật khẩu sử dụng một lần (OTP), mật khẩu sử dụng trong ngày ODP, xác thực giao dịch thẻ trực tuyến quốc tế 3D Secure…
Để đảm báo tính an toàn trong thanh toán trực tuyến bằng thẻ quốc tế, hiện tại các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán trong nước đều liên kết và sử dụng giải pháp kỹ thuật cao của đơn vị nước ngoài. Cổng thanh toán - ví điện tử VTC Pay là một trong những đơn vị đó, đã liên kết với CyberSource (công ty thuộc tổ chức thẻ Visa) hợp tác nhằm quản lý rủi ro trong thanh toán cho khách hàng.
Như vậy, để giảm thiểu rủi ro khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ thanh toán quốc tế, là một người tiêu dùng thông minh, không lý do gì mà bạn bỏ qua lựa chọn thanh toán qua VTC Pay phải không? Tương tự, đối với Doanh nghiệp, hãy mang về sự an toàn và tin cậy cho khách hàng của mình, chắc chắn doanh thu cao là điều không còn phải mong ước.
Để tích hợp Cổng thanh toán VTC Pay, Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
Anh: Đào Lê Minh
Email: leminh.dao@vtc.vn
Mobile: 0913 195900
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét