Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Phân biệt cách Nạp ví điện tử VTC Pay Online và qua Internet Banking

Ở các blog trước, VTC Pay đã giới thiệu với bạn khá nhiều cách để nạp tiền ví điện tử VTC Pay, bạn nhớ được những cách nào rồi? :)
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay hỗ trợ bạn đa dạng các hình thức nạp tiền, trong số đó, nạp tiền Ví điện tử VTC Pay trực tuyến qua cổng thanh toán và qua dịch vụ Ebanking của các ngân hàng là hai hình thức được khách hàng ưa thích sử dụng. Cả hai hình thức đều có ưu điểm là nhanh gọn và tiện lợi. Tuy nhiên, mỗi hình thức cũng có một số điểm khác nhau và những điểm nổi bật của riêng chúng. Cùng tìm hiểu những điểm khác biệt này qua infographic dưới đây nhé!
Nap-tien-vi-dien-tu-vtc-pay
Phân biệt cách Nạp ví điện tử VTC Pay Online và qua Internet Banking
Đặc biệt với hình thức nạp tiền ví điện tử qua internet banking, những khách hàng có tài khoản tại ngân hàng Vietcombank và BIDV có thể sử dụng ngay dịch vụ “Nạp tiền điện tử” do ngân hàng cung cấp. Nạp tiền ví Pay bằng cách này khách hàng sẽ được miễn phí giao dịch và có tiền ngay trong tài khoản ví.
nap-tien-dien-tu-vi-vtc-pay
Nạp tiền điện tử vào Ví VTC Pay áp dụng cho ngân hàng Vietcombank và BID
Chắc hẳn bạn đã có cho mình lựa chọn phù hợp khi nạp tiền vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay rồi phải không? Hãy nạp tiền và trải nghiệm ngay những dịch vụ tuyệt vời mà VTC Pay mang tới cho bạn nhé!
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét