Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

[Infographic] 365 độ về Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Bạn đang kinh doanh trực tuyến? Bạn đã tìm được Giải pháp thanh toán trực tuyến tốt nhất cho Doanh nghiệp của mình chưa? Nếu chưa, mời bạn xem Video Infographic: 365 độ về Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay.

Video sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về các dịch vụ và những lợi ích mà Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay mang tới cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Nếu muốn tăng doanh số và doanh thu nhanh chóng, bạn đừng bỏ lỡ tin tức này nhé:
[embed]https://www.youtube.com/watch?v=_GAeH8v6ue0[/embed]

Vài nét về Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay được phát triển bởi 1 trong 3 Doanh nghiệp Nội dung số hàng đầu Việt Nam – công ty VTC Intecom, là giải pháp thanh toán đáp ứng toàn diện các yêu cầu của doanh nghiệp về một cổng thanh toán tin dùng như: 
+ Cộng đồng khách hàng sử dụng đông đảo
+ Thao tác người dùng tiện lợi và đơn giản
+ Hạ tầng thanh toán tối ưu
+ Miễn phí tích hợp thanh toán
+ Cơ hội vàng: truyền thông miễn phí tới hơn 16 triệu khách hàng trên 60 kênh truyền thông VTC
+ Cam kết chia sẻ rủi ro cùng doanh nghiệp

TẠI SAO CÁC DOANH NGHIỆP TIN DÙNG CỔNG THANH TOÁN - VÍ ĐIÊN TỬ VTC PAY?

Miễn phí hoàn toàn phí tích hợp, thời gian thanh toán nhanh gọn, chiết khấu ưu đãi, được hỗ trợ kỹ thuật tối đa, chăm sóc khách hàng 24/7, được trải nghiệm hệ thống hạ tầng ổn định, có khả năng tương thích với mọi mô hình, công nghệ và bảo mật an toàn là một số những lợi ích mà doanh nghiệp sẽ có được khi kết nối với cổng thanh toán VTC Pay. Đồng thời, để giúp doanh nghiệp tăng doanh thu bán hàng Online, cổng thanh toán quốc tế VTC Pay sẵn sàng cam kết chia sẻ rủi ro cùng doanh nghiệp nếu tỉ lệ chargeback lớn hơn 1% đối với hàng hóa vật chất và 5% đối với dịch vụ nội dung số.  
 
 
cong-thanh-toan-vi-dien-tu-vtc-pay-giai phap thanh toan tin dung cua doanh nghiep

Mô hình hoạt động của Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay

Cổng thanh toán VTC Pay là trung gian kết nối giữa Người mua, Người bán với Ngân hàng để hỗ trợ, thực hiện dịch vụ thu hộ, chi hộ cho Khách hàng có tài khoản ngân hàng. Nằm trong top 3 cổng thanh toán lớn, an toàn và uy tín tại Việt Nam, với việc sở hữu hệ thống thanh toán điện tử tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, được chứng nhận bởi EnTrust, VTC Pay sẽ luôn đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch thanh toán của khách hàng của doanhnghiệp, nâng cao uy tín, giảm thiểu khiếu nại, thời gian và chi phí vận hành cho doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tăng doanh số.

Ví điện tử VTC Pay là dịch vụ lưu trữ tiền điện tử do Trung tâm TTĐT VTC Pay nghiên cứu và phát triển, sử dụng để thực hiện giao dịch thanh toán Online như thương mại điện tử và thanh toán hóa đơn điện tử. Chủ tài khoản ví sẽ không mất phí duy trì, có thể rút tiền đơn giản và có tiền ngay trong tài khoản. 

Với ưu thế về mạng lưới thanh toán rộng khắp toàn quốc, kết nối với nhiều ngân hàng lớn nội địa và quốc tế, đồng thời có một cộng đồng khách hàng bền vững, đông đảo lên tới 22 triệu tài khoản, VTC Pay sẽ hỗ trợ các đối tác mang lại giải pháp thanh toán tiện lợi cho người tiêu dùng và tăng doanh thu bán hàng thông qua các hoạt động hỗ trợ Marketing cho doanh nghiệp.

Dịch vụ Thanh toán Nội dung số: là dịch vụ thanh toán cho các hàng hóa phi vật chất, dịch vụ phi truyền thống có nội dung và hình thứ được số hóa và có thể chuyển giao hay thực hiện dịch vụ ngay tức thì  qua mạng viễn thông, inernet như nhạc, phim, ảnh, trò chơi, tên miền, coupon, vé, tin tức, phần mềm… 

Với những đặc điểm chi phí hợp lý, thanh toán nhanh, phù hợp với thói quen tiêu dùng của người Việt, hỗ trợ thanh toán qua 4 mã thẻ cào phổ biến bao phủ hơn 98% thị trường là Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vcoin, VTC Pay hiện là đơn vị số 1 cung cấp giải pháp thanh toán dịch vụ nội dung số tại Việt Nam. 

Dịch vụ Thanh toán Nội dung số của VTC Pay có 3 hình thức thanh toán như sau:

thanh toan noi dung  so VTC Pay
 
Mô hình hoạt động Dịch vụ thanh toán Nội dung số VTC Pay

Trong đó:

Thanh toán qua thẻ cào là dịch vụ sử dụng thẻ cào trả trước để làm phương tiện thanh toán cho dịch vụ. Để thanh toán khách hàng chỉ cần nhập Số serial và Mã số của thẻ cào tương ứng.

Thanh toán qua SMS là dịch vụ sử dụng đầu số và kết nối nhắn tin để làm phương tiện thanh toán cho dịch vụ. Để thanh toán khách hàng chỉ cần nhắn tin tới đầu số cố định đã được cung cấp.

Thanh toán qua Wap Charging là dịch vụ sử dụng số dư tài khoản di động để làm phương tiện thanh toán. Để thanh toán khách hàng chỉ cần 1 click để xác thực số điện thoại qua môi trường WAP.

Hãy cùng trải nghiệm cảm giác thanh toán đích thực với VTC Pay. Click để trải nghiệm ngay tại địa chỉ https://pay.vtc.vn
__
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay: Giải pháp thanh toán trực tuyến tin dùng của doanh nghiệp
Hotline: 19001530/0913195900
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét