Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Tổng hợp cách nạp vcoin nhanh - tiện - rẻ nhất cho gamers

Là thân gamers, hẳn các bạn đều đã - đang và luôn muốn nạp được thật nhiều Vcoin để chơi game thiệt đã. Tất nhiên, rẻ - nhanh - tiện và an toàn là những tiêu chí để mọi người chọn lựa cách nạp Vcoin. Trong bài viết này, Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay sẽ tổng hợp giúp bạn một số cách để Nạp Vcoin Nhanh - Rẻ - Tiện và An toàn nhất cho các gamers thân yêu nhé!

Nạp Vcoin qua Ví điện tử VTC Pay

Bạn sẽ nhận được ngay 100% Vcoin thanh toán khi lựa chọn nạp Vcoin online và thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay. Không chỉ thế, nếu tài khoản VTC của bạn đã gắn kết với tài khoản Ví điện tử VTC Pay bạn còn nhận thêm ưu đãi chiết khấu rẻ hơn 7% giá trị thực. Ví dụ, khi bạn nạp 100 Vcoin từ ví điện tử VTC Pay, bạn sẽ chỉ phải trả 93.000 đồng, tiết kiệm 7.000 đồng so với việc mua mã thẻ ở bên ngoài. Khi bạn nạp càng nhiều với mệnh giá nạp càng lớn thì số tiền bạn tiết kiệm càng cao.

Nạp Vcoin qua thẻ cào trả trước

Đây là hình thức nạp thẻ truyền thống hiện vẫn được rất nhiều gamer sử dụng bởi tính tiện lợi, hầu như cửa hàng game nào cũng có bán. Tuy nhiên, so với hình thức Nạp Vcoin bằng Ví điện tử VTC Pay, hình thức này có chút không thuận lợi bằng, đó là bạn chỉ có thể nhận 100% Vcoin thanh toán khi sử dụng thẻ Vcoin, còn khi nạp Vcoin từ thẻ điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vinaphone bạn chỉ cóthể nhận được  90% Vcoin thanh toán.

Nạp Vcoin qua Ngân hàng - Thẻ quốc tế

Internet ở khắp mọi nơi, và hẳn trên tay bạn luôn có những thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, laptop hay ipad... phải không? Vậy thì tội gì bạn phải mất thời gian chạy ra cửa hàng mua thẻ, hay là phải bỏ dở game khi đang chiến cực sung nữa. Bởi ngoài phương thức Nạp Vcoin từ Ví điện tử VTC Pay đã nói ở trên, VTC Pay còn hỗ trợ thanh toán qua 29 ngân hàng nội địa và 04 tổ chức thẻ quốc tế (Visa, Master, JCB, MoneyBooker), giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thanh toán khi nạp Vcoin. Đặc biệt khi nạp Vcoin qua thẻ quốc tế bạn sẽ được miễn 100% phí giao dịch. Vừa nhanh vừa tiện mà lại tiết kiệm đúng không các gamer?

Để có cái nhìn rõ ràng và thân thiết hơn về các cách Nạp Vcoin nhanh - tiện - rẻ nhất như trên, mời các bạn xem tại Loạt Infographic Hướng dẫn nạp Vcoin cùng MARIA HỒ cực NÓNG BỎNG tại link này.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét