Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Bí quyết thanh toán trực tuyến an toàn qua VTC Pay

Khi thực hiện thanh toán trực tuyến qua Cổng thanh toán VTC Pay, Khách hàng của Doanh nghiệp MMO sẽ được chọn lựa 1 trong 2 hình thức thanh toán: Thanh toán ngay và Thanh toán tạm giữ. Tất nhiên, đều vì mục đích là để đảm bảo an toàn khi thanh toán trực tuyến.

Thanh toán ngay qua Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Thanh toán NGAY là hình thức thanh toán mà sau khi người mua xác nhận thanh toán, tiền sẽ được chuyển NGAY từ Ví điện tử VTC Pay của người mua sang Ví điện tử VTC Pay của người Bán.

Thanh toán an toàn (Thanh toán tạm giữ) là gì?

Thanh toán an toàn (Thanh toán tạm giữ) là hình thức thanh toán mà số tiền thanh toán chưa chuyển ngay về tài khoản người bán mà ở trạng tháiđóng băng trong một khoảng thời gian an toàn nhất định để thực hiện thỏa thuận giữa người bán và người mua. Trong thời gian đóng băng, người mua xác nhận đồng ý chuyển tiền cho người bán hoặc hết thời gian tạm giữ tiền, thì tiền sẽ được chuyển về tài khoản của người bán.
Với hình thức thanh toán này, người mua được:
  • Lựa chọn khoảng thời gian an toàn với số tiền thanh toán.
  • Có quyền kiểm chứng thỏa thuận mua bán, chuyển hàng với người bán
  • Được Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay hỗ trợ giải quyết khiếu nại và có thể nhận lại 100% số tiền đã thanh toán nếu người bán không thực hiện đúng cam kết.

Ưu điểm của thanh toán tạm giữ qua Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

  • Người mua hàng được đảm bảo an toàn trong giao dịch, được quyền khiếu nại và hoàn lại tiền trong thời gian tạm giữ nếu xảy ra sự cố hoặc lừa đảo từ người bán hàng.
  • Người bán hàng chấp nhận hình thức thanh toán này được người mua tin tưởng hơn và tăng uy tín cho việc kinh doanh.

Nên sử dụng Thanh toán tạm giữ khi nào?

Chưa tin tưởng người bán, mua hàng với giá trị lớn hoặc mới giao dịch lần đầu. Phù hợp với giao dịch người gửi và người nhận ở vị trí địa lý xa nhau.
  • Sau khi chọn mua sản phẩm, cần liên hệ với người bán trước khi thanh toán để chắc chắn về những thông tin sau:
  • Giá chính xác của những sản phẩm
  • Tình trạng hàng (còn hàng / hết hàng)
  • Phí vận chuyển hàng
  • Chi phí khác (nếu có)

Vậy để đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch, đồng thời nâng cao uy tín của doanh nghiệp qua việc có đa phương thức thanh toán, tăng doanh số, là 1 chủ Doanh nghiệp thông minh, bạn đừng chần chừ mà hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để thực hiện Tích hợp Thanh toán nhé!
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét