Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Nạp tiền Ví điện tử VTC Pay bằng Vietnamobile trong vòng một nốt nhạc

Nạp tiền Ví điện tử VTC Pay dễ dàng, nhanh chóng chỉ trong vòng một nốt nhạc, đồng thời thêm rất nhiều phương thức mới để giúp bạn tiết kiệm chi phí. Lý do vì sao? mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Nạp Ví điện tử VTC Pay bằng thẻ cào được đánh giá là phương thức nạp dễ dàng nhất, nhanh chóng nhất và được yêu thích nhất. Chính bởi vậy, VTC Pay luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng thanh toán qua nhiều loại mã thẻ khác nhau từ mã thẻ viễn thông Viettel, Vinaphone, Mobifone, đến mã thẻ game Vcoin.
Tại bài viết này, VTC Pay sẽ giới thiệu cho bạn phương thức nạp Ví điện tử VTC Pay bằng thẻ Vietnamobile. Không chỉ là thêm một phương thức mới, nạp Ví điện tử VTC Pay bằng thẻ Vietnamobile còn mang tới cho bạn nhiều ưu điểm

Chi phí nạp Ví điện tử VTC Pay siêu thấp

So với các mã thẻ viễn thông khác cùng được bán tại VTC 365 – 365.vtc.vn thì Vietnamobile là một trong những mã thẻ có mức chiết khấu cao lên tới 7,1%. Chính bởi bậy, lựa chọn nạp Ví điện tử VTC Pay bằng Vietnamobile sẽ là lựa chọn mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng

Mua online nhanh chóng, Nạp Ví điện tử VTC Pay dễ dàng

Quý khách chỉ mất một khoảng thời gian chưa tới 1 phút để mua mã thẻ Vietnamobile tại website VTC 365 – https://365.vtc.vn và cũng chỉ mất khoảng 1 phút để nạp mã thẻ đó vào trong tài khoản Ví Pay của mình. Mọi thao tác đều được thực hiện Online rất nhanh chóng và tiện lợi.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ 24/7: hotro.vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét