Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Không có đất cho Hackers khi giao dịch qua Cổng thanh toán VTC Pay

Hackers luôn là nỗi lo sợ đối với những người thường xuyên giao dịch online, tuy nhiên, nếu bạn giao dịch qua Cổng thanh toán quốc tế VTC Pay, nỗi lo bị chiếm đoạn thông tin tài khoản thẻ Visa sẽ không còn nữa. Bởi Cổng thanh toán VTC Pay đã có cực nhiều lớp bảo mật chống hack cho mỗi giao dịch của Khách hàng

Giao dịch không rõ ràng? Cổng thanh toán VTC Pay sẽ tự động từ chối giao dịch

Thông thường Hacker khi giao dịch luôn để lại những dấu vết nghi ngờ khác hoàn toàn so với chủ nhân thực. Hệ thống của chúng tôi được lập trình để nhận biết và tự động từ chối các giao dịch này xuất phát từ những nghi ngờ nhỏ nhất.
Hàng ngày, với những trường hợp giao dịch từ chối do nghi vấn hack, Cổng thanh toán VTC Pay luôn có một bước check lại thông tin với khách hàng. Đây được xem như bước kiểm tra lại tính xác thực tài khoản của chủ nhân thông tin thẻ, phát hiện hacker giả mạo.



cong-thanh-toan-vtcpay-chong-hack
Một trường hợp thông tin phản hồi kịp thời tới bạn Thảo Lê để bạn có hướng bảo vệ tài khoản của mình.
Ngày 4/8/2015, qua trao đổi với bạn Thảo Lê - một khách hàng của Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay, được biết “hiện tại thẻ tín dụng của mình đang bị hacker sử dụng phầm mềm keylog chiếm đoạt mật khẩu và thực hiện mua bán khá nhiều mặt hàng thành công, tổn thất tài chính hàng chục triệu đồng. Duy chỉ có tại VTC Pay là các giao dịch không thành công và hỗ trợ mình lấy lại được tiền. Cảm ơn VTC Pay rất nhiều”
Hiện tại Cổng thanh toán VTC Pay đang hỗ trợ hết sức có thể giúp Thảo Lê truy tìm hacker thông qua các thông tin hắn lưu lại trên website.
 
bao-mat-du-lieu-the-thanh-toan-vtcpay

Cổng thanh toán VTC Pay bảo vệ tài khoản Khách hàng bằng nhiều phương thức bảo mật chuẩn Quốc tế

Không chỉ sớm phát hiện ra những giao dịch giả mạo, một yếu tố giúp khách hàng thêm phần yên tâm hơn về độ an toàn cho các giao dịch qua Cổng thanh toán Quốc tế VTC Pay đó là chúng tôi áp dụng đa phương thức bảo mật bao gồm:

Xác thực giao dịch thẻ trực tuyến quốc tế - 3D Secure 
Payment Tokenization
OTP (One time password) và ODP (One day Password)

Chi tiết về các phương thức bảo mật mời các bạn xem thêm tại bài viết: 

Như vậy, đối với mỗi giao dịch thanh toán qua Cổng thanh toán Quốc tế VTC Pay, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn của thông tin thẻ cũng như các giao dịch thẻ tín dụng. Mọi thông tin cần biết mời quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Tư vấn giải quyết khiếu nại
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét