Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Bí kíp Nạp Vcoin để nhận chiết khấu cao ngất

Gamers là người rất thường xuyên nạp Vcoin để chơi game, nhưng chưa chắc ai cũng biết cách Nạp Vcoin sao cho vừa nhanh lại vừa rẻ. Hãy để Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay chia sẻ cho bạn bí kíp nhé!

Bí kíp 1: Nạp Vcoin từ thẻ cào

Với mức chiết khấu khá cao trên thị trường hiện nay, việc nạp vcoin bằng thẻ cào Vcoin sẽ mang cho bạn nhiều lợi ích hấp dẫn mà bạn không thể nào bỏ qua, bạn tin không ?
+ Bạn sẽ nhận ngay 100% Vcoin thanh toán khi nạp bằng thẻ cào Vcoin so với việc nạp thẻ cào trả trước chỉ nhận 90%Vcoin thanh toán.
+ Bạn sẽ nhận được ngay mức chiết khấu lên đến 7% khi mua thẻ cào Vcoin với số lượng lớn
+ Để mua thẻ Vcoin hoặc nạp Vcoin, bạn có thể mua tại các đại lý hoặc tại điểm phân phối thẻ cào Vcoin chính thức của VTC Intecom (với đơn hàng > 1 triệu).
Không chỉ thế, hình thức Nạp Vcoin bằng thẻ cào sẽ giúp bạn Nạp Vcoin cực nhanh, cực tiện lại đảm bảo an toàn, vậy còn lý do gì nữa mà bạn không Nạp vcoin bằng cách này ngay thôi? :)

Bí kíp 2: Nạp Vcoin qua Ngân hàng/Thẻ quốc tế

Với hình thức nạp Vcoin online và thanh toán qua Ngân hàng/thẻ Quốc tế  bạn có thể nạp Vcoin ngay tại nhà thậm chỉ là khi mà đồng hồ đã điểm 12h đêm. Như thế, bạn không còn phải bỏ game, chạy xe 10 - 15 thậm chí 30 phút để đi ra mua 1 cái thẻ cào để có tiếp tục chơi và cũng phải bỏ dở game vì hết tiền lúc nửa đêm nữa. Đặc biệt Cổng thanh toán VTC Pay có kết nối với 29 ngân hàng nội địa và hỗ trợ thanh toán qua 04 tổ chức thẻ quốc tế (Visa, Master, JCB, MoneyBooker) giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thanh toán khi nạp Vcoin.

    Bí kíp 3: Nạp Vcoin qua Ví điện tử VTC Pay

    Bạn sẽ nhận được ngay 100% Vcoin thanh toán khi lựa chọn nạp Vcoin online và thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay. Không chỉ thế, nếu tài khoản VTC của bạn đã gắn kết với tài khoản Ví điện tử VTC Pay bạn còn nhận thêm ưu đãi chiết khấu rẻ hơn 7% giá trị thực. Ví dụ, khi bạn nạp 100 Vcoin từ ví điện tử VTC Pay, bạn sẽ chỉ phải trả 93.000 đồng, tiết kiệm 7.000 đồng so với việc mua mã thẻ ở bên ngoài. Khi bạn nạp càng nhiều với mệnh giá nạp càng lớn thì số tiền bạn tiết kiệm càng cao.

    Với tất cả những tiện lợi của 03 hình thức nạp Vcoin mà bài viết vừa giới thiệu chắc hẳn bạn đã tìm thấy cho mình được cách thức nạp Vcoin yêu thích. Hãy thử ngay bây giờ để trải nghiệm những ưu điểm của từng hình thức nhé!

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
    Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
    Hotline: 19001530
    Website: hotro.vtc.vn
    Facebook: http://facebook.com/vtcpay

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét