Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

[Hot!!] Game bản quyền -98% khi thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay

Cơ hội sở hữu game bản quyền giá sốc: 19k!! Mức giảm giá 95% cho nhiều tựa game cực hot, lại thêm 3% giảm giá nữa khi thanh toán qua cổng VTC Pay, giá trị sale-off đã lên tới 98%, bạn còn chần chừ gì nữa mà không click mua ngay thôi!!

G2A.COM – hẳn đã là một cái tên quá quen thuộc với bất cứ game thủ nào tại Việt Nam bởi đây một cổng giao dịch game bản quyền trực tuyến cực kỳ tiện lợi với hàng trăm game đỉnh nhất hành tinh với rất nhiều tựa Game PC “khủng” như The Witcher Wild Hunt, Batman, Grand Theft Auto V, Battle Field 4, Valkyra Chronicles…
Những “cơn mưa” giảm giá và tặng Gift Code thông qua các event nhỏ liên tục được G2A.COM “trút” xuống cộng đồng gamesuốt quãng thời gian vừa qua, điển hình như các sự kiện siêu giảm giá game như Ngày hội Game (khoảng 2 lần/tháng) hay Weekly Sale (hàng tuần)…  là những ưu điểm của G2A mà các game thủ Việt không nên bỏ qua.

ngay-hoi-game-cong-thanh-toan-vtcpay

NGÀY HỘI GAME G2A - GAME BẢN QUYỀN GIÁ CHỈ TỪ 19K

Thời gian: Từ nay đến 20h ngày 17/08/2015

Với mục đích tri ân game thủ Việt, G2A đã phối hợp với Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC PAY tổ chức Ngày hội Game từ nay cho đến hết ngày 17/8/2015. Rất nhiều tựa game đình đám thế giới như The Sim 4 (-44%), TROPICO 5 (-81%), BATTLEFIELD (-67%), MERCENARY KINGS (-95%), STORM WARNING (-92%)…  Đặc biệt, có những tựa game PC bạn có thể mua với giá chưa đầy 20.000 VNĐ, như Batman Arkham Knight phiên bản Harley Quinn Story Pack (19k) hay Sanctum Collection (20K)…

Không chỉ thế, khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay, Gamers sẽ còn tiết kiệm chi phí đến 2,49% và giảm thêm 3% nữa khi nhập mã giảm giá “VTCPAY” vào phần mã khuyến mãi khi mua sản phẩm Game.

Lưu ý: Để hưởng mức khuyến mãi giảm giá đến 3%, bạn cần phải sử dụng code “VTCPAY” vào phần mã khuyến mãi. Mỗi tài khoản chỉ sử dụng 1 lần.


Thật nhiều ưu đãi đang chờ bạn - những Gamers chân chính thông minh. Chỉ còn hơn 5 ngày nữa để hốt ngay về kho game của mình những tựa game bản quyền cực hot với giá siêu hấp dẫn! Đừng chần chừ nữa mà hãy click Mua ngay nhé!


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay 
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét