Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Nạp Kim cương dễ dàng qua VTC Pay - Thỏa sức chiến Felspire

Nạp Kim cương dễ dàng qua Cổng thanh toán VTC Pay để thỏa sức phiêu diêu trong thế giới thần thoại Felspire. 

Felspire - Tựa game hot dành cho Gamers ưa thần thoại kỳ bí

Thế giới Eremos – bối cảnh chính trong game, được mô tả như một vùng đất đầy rẫy những nguy hiểm nhưng cũng không thiếu những cơ hội và thách thức. Người chơi khi tham gia vào game có thể tùy chỉnh hình ngoại hình nhân vật theo sở thích. Với lối chơi nhiều nét mới lạ cùng nhiều tính năng đặc sắc, chắc chắn Felspire sẽ tạo nên một cơn sốt mới trong mùa đông năm nay. 

Có Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay: Nạp Kim cương siêu tiện siêu dễ

Bạn muốn nâng cấp các kỹ năng và trang bị những vũ khí mang sức mạnh tối tân nhất để khám phá đấu trường Eremos, vượt qua hầm mục và tiêu diệt những con trùm đáng sợ? Hãy để Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay giúp bạn Nạp Kim cương - xây dựng nguồn lực tài chính vững mạnh mọi lúc mọi nơi để thỏa sức phiêu diêu trong thế giới Felsipre mà không phải suy nghĩ hay lo lắng vì không có thẻ quốc tế hay tài khoản Paypal và cũng không còn gặp khó khăn hay tốn thời gian mua các thẻ trả trước như Cherry, Mol Points,… để nạp game nữa.

Khi thanh toán qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, bạn có thể lựa chọn thanh toán ngay qua Ví điện tử VTC Pay mà không cần tới thẻ ngân hàng hoặc lựa chọn thanh toán với ngân hàng nội địa. Cổng thanh toán VTC Pay có kết nối thanh toán với 29 ngân hàng, cực kỳ thuận tiện cho bạn lựa chọn.

Để Nạp Kim cương qua Ví điện tử Cổng thanh toán VTC Pay, bạn chỉ cần thực hiện 4 bước sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Felspire và chọn “Recharge”. Sau đó ở mục Select Payment method bạn click chọn Ewallet/“VTC Pay”.


Bước 2
: Chọn số Kim cương cần mua  ở mục “Select Package” sau đó chọn SUBMIT và click MUA


Bước 3: Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản VTC Pay trong mục “Số di động” và bấm nút “Tiếp tục”
Nếu bạn chưa có tài khoản VTC Pay, bạn vui lòng đăng ký tại đây 


Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán qua “Ví điện tử VTC Pay” hay “Thanh toán với ngân hàng nội địa” và bấm nút “ Tiếp tục” để hoàn thành việc thanh toán


Với lối chơi nhập vai hành động kinh điển, pha thêm yếu tố tốc độ giúp tăng khả năng phản xạ cho người chơi, “bom tấn” Felspire vừa được 37Games hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt đúng dịp mùa đông năm nay. Hãy để Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay giúp bạn nạp kim cương nhanh chóng để tha hồ phiêu diêu trong thế giới thần thoại kì bí Felspire nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facbook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét