Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tại sao Gamers thích nạp ví Pay từ thẻ cào?

Thẻ cào là phương tiện để thanh toán, là một loại thẻ trả tiền trước do Vinaphone, Mobifone, Viettel, VTC, Vietnamobile … phát hành. Gamers có thể dùng thẻ cào để nạp tiền vào tài khoản trực tuyến (Ví điện tử VTC Pay) nhằm thanh toán  Game hay thanh toán các chi phí sử dụng các dịch vụ trên mạng khác.
Dùng thẻ cào để Nạp Ví điện tử VTC Pay là phương thức nạp tiền dễ dàng nhất, nhanh chóng nhất và được yêu thích nhất. Chính bởi vậy, VÍ điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng thanh toán qua nhiều loại mã thẻ khác nhau từ mã thẻ viễn thông Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile đến mã thẻ game Vcoin.

Việc tích hợp phương thức nạp thẻ cào điện thoại vào Ví điện tử  VTC Payđã mở ra một tiện ích mới cho gamers. Các game thủ chỉ cần cào mã thẻ của 1 trong 5 đơn vị cung cấp thẻ cào lớn nhất hiện nay là Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và thẻ cào Vcoin (VTC), nhập mã và một số thông tin cần thiết vào mục Ví điện tử/Nạp tiền trên websitehttp://pay.vtc.vn. Khi đó, số tiền gamers nạp sẽ có trong tài khoản Ví điện tử VTC Pay của mình và có thể thanh toán cho bất kỳ món hàng nào trên các website có tích hợp Cổng thanh toán điện tử VTC Pay, đặc biệt là thanh toán tại các cổng game lớn như G2A.COM...
Để có cái nhìn tổng quan nhất về phương thức Nạp Ví điện tử VTC Pay từ thẻ cảo, mời các gamers thân yêu soi ngay Infographic dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét