Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

x2 khuyến mãi Viettel khi nạp điện thoại qua Ví điện tử VTC Pay

Bạn có muốn nhận ngay 150k vào tài khoản mà chỉ mất 95k không? Nếu có thì đừng chần chừ nữa, chớp ngay cơ hội hiếm có này và nạp tiền online cùng Ví điện tử VTC Pay ngay thôi!
Chỉ với 95.200 VNĐ, bạn sẽ có ngay 150k trong tài khoản điện thoại. Đây chính là thông tin khuyến mãi siêu hot mà Ví điện tử VTC Pay mang tới cho các game thủ thân yêu.Trong ngày 14/8 & 15/8 bạn sẽ nhận được khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp từ nhà mạng Viettel và còn được hưởng thêm 5% đến 6% chiết khấu do VTC mang tới khi thực hiện nạp Online với Ví điện tử VTC Pay

  

Vừa tiện - vừa rẻ - nạp ngay thẻ điện thoại với Ví điện tử VTC Pay

Ngày khuyến mãi đến, điều mà bất cứ ai cung muốn làm là nạp ngay thật đầy tài khoản điện thoại của mình, nhưng đôi khi vì bận công việc mà bạn quên béng mất. Đừng lo, vì internet ở xung quanh bạn. Bạn sẽ cực kỳ dễ dàng mua thẻ cào trong ngày khuyến mãi mà không mất thời gian để chạy ra cửa hàng, bạn chỉ cần click click, vô cùng nhanh chóng và đơn giản ngay trên laptop hay trên “ dế yêu”, tiền đã có thể về nay tài khoản điện thoại của bạn rồi!
Không chỉ thế, trong ngày vàng khuyến mãi của nhà mạng, bạn còn được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn khi nạp với Ví điện tử VTC Pay:
Ví dụ, nếu bạn nạp 100k cho nhà mạng Viettel trong đợt khuyến mãi này, số tiền bạn phải bỏ ra chỉ có 95.200 qua Ví điện tử VTC Pay, còn sô tiền trong tài khoản điện thoại bạn được cộng vào là 150k lận! Thật quá hấp dẫn phải không nào?
Chưa có Ví ư? Lo gì, chỉ cần 1 phút để đăng ký 
Bật mí nhỏ nhé, gamers nên nạp tiền ngay vào Ví điện tử VTC Pay và mua hàng ngay trên VTC 365 (http://365.vtc.vn) thì mới có thể nhận được mức ưu đãi hấp dẫn này.

Cùng xem thông tin chi tiết khuyến mãi nạp tiền online x2 ưu đãi cùng ví điện tử  VTC Pay lần này nhé!

Thời gian áp dụng: Từ 14-15/8/2015
Đối tượng KM: Thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động
Nội dung KM
- Tặng 50% giá trị thẻ nạp, không giới hạn ngoại mạng và ngày sử dụng
- Phần tiền tặng thêm không giới hạn thời gian sử dụng và có thể dùng để liên lạc (gọi, nhắn tin) cả nội mạng, ngoại mạng.
Lưu ý: Chương trình áp dụng cho tất cả thuê bao di động, Dcom và HomePhone trả trước (trừ thuê bao gói Sea+, Tourist, Laptop easy XNK, Laptop Easy VIP).
Nạp tiền điện thoại online vừa nhanh vừa tiện lại vừa rẻ. Hãy nhanh tay nạp tiền online cho dế yêu nhé các Gamers!!
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét