Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Maria Hồ - người soi lối cho Gamers Nạp Vcoin VTC

Nạp Vcoin một cách cực đơn giản, nhanh chóng mà nhận được chiết khấu cao cùng Maria Hồ - cô nàng xinh đẹp nóng bỏng luôn cùng đồng hành với Game thủ Việt Nam. Các gamers thân yêu sẽ không bị bỏ lỡ một giây phút nào thăng hoa cùng “em yêu” chỉ vì “hết tiền giữa chợ đêm”.
Đối với các game thủ của VTC, việc nạp Vcoin để sắm đồ khủng trong Đột Kích, Audition hay cày cuốc các minigame kiếm Vcoin đã là “chuyện như cơm bữa”. Ấy vậy mà không nhiều game thủ biết cách nạp Vcoin sao cho nhanh và tiết kiệm nhất đâu! Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một cách nạp Vcoin cực kì nhanh, tiện lợi và quan trọng là cực rẻ!
Tất cả sẽ được bật mí trong Infographic dưới đây. Mời các Gamers thân yêu hãy soi “kỹ” và “ngay” để không bỏ lỡ những cách nạp Vcoin đầy hấp dẫn – nhanh chóng – tiện lợi và tiết kiệm (chiết khấu tới 7%) nhé!!


infographic huonng dan nap vcoin cung maria ho vtc pay 
Hiện nay đang có rất nhiều các website lừa đảo giả danh các nhà phát hành game lớn như VTC, FPT hay VNG để lừa hàng trăm triệu đồng từ game thủ. Vì thế, một địa chỉ nạp Vcoin tin cậy chính là điều mà các game thủ thật sự cần lúc này để thật sự yên tâm khi chơi game. VTC Pay - VTC ID với những dịch vụ thanh toán hữu ích cho cuộc sống chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho không chỉ cho các game thủ mà còn cho tất cả mọi người.
Thông tin bonus cực hot: Sắp tới Maria Hồ sẽ tung 1 MV “nóng bỏng” hướng dẫn Gamers “làm điều Gamers muốn”. Các game thủ thân yêu nhớ truy cập thường xuyên mục Tin tức của https://pay.vtc.vn/ để không bỏ lỡ MV hot so so hot này nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống tài khoản VTC ID
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Facebook: http://facebook.com/vtcpay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét