Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Nạp tiền ví điện tử VTC Pay từ thẻ cào phí siêu thấp

Nạp tiền Ví điện tử VTC Pay cực nhanh, tiện lợi với mức phí thấp nhất trên thị trường. Chỉ có ở dịch vụ Nạp Ví điện tử VTC Pay bằng thẻ cào điện thoại.
Thanh toán mua sắm online bằng thẻ cào điện thoại là phương thức mới, cho phép người dùng được thanh toán hoặc nạp tiền vào tài khoản Ví điện tử của mình bằng cách mua mã thẻ điện thoại của các mạng điện thoại di động, có mệnh giá phù hợp với giá trị giao dịch mong muốn và nhập vào hệ thống nạp tiền thanh toán trên cổng thanh toán trực tuyến.
Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều cổng thanh toán trực tuyến nhưng phần lớn mới chỉ đáp ứng cho các khách hàng có tài khoản Internet Banking, phải chuyển khoản qua ATM, hay chuyển khoản ngân hàng, gửi tiền đến tài khoản Ví điện tử của mình. Việc này vẫn làm mất thời gian của khách hàng khi phải đi lại nhiều lần để thực hiện lệnh chuyển tiền hay chuyển khoản.

nap vi dien tu vtc pay tu the cao
Việc tích hợp phương thức nạp thẻ cào điện thoại vào Ví điện tử  VTC Pay đã mở ra một tiện ích mới cho người tiêu dùng. Khách hàng chỉ cần cào mã thẻ của 1 trong 5 đơn vị cung cấp thẻ cào lớn nhất hiện nay là Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và thẻ cào Vcoin (VTC), nhập mã và một số thông tin cần thiết vào mục Ví điện tử/Nạp tiền trên website http://pay.vtc.vn. Khi đó, số tiền Quý khách nạp sẽ có trong tài khoản Ví điện tử VTC Pay của mình và có thể thanh toán cho bất kỳ món hàng nào trên các website có tích hợp Cổng thanh toán điện tử VTC Pay.
Việc nạp tiền từ thẻ cào điện thoại vào Ví điện tử VTC Pay đã đem lại tiện ích to lớn cho người dùng. Chỉ cần trong vòng 30 giây, khách hàng đã có tiền trong tài khoản để mua món hàng mình cần. Bên cạnh đó, thẻ điện thoại được bán và sử dụng rộng rãi nên bạn sẽ không phải mất công đi ra ngân hàng, hay chờ đợi nhân viên ngân hàng hoàn tất các thủ tục cho mình.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ 24/7
Website: hotro.vtc.vn; pay.vtc.vn
Hotline: 19001530

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét