Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

App VTC Pay - Đổi thẻ cào thành tiền mặt chỉ trong vài phút

App VTC Pay - Ứng dụng Tài chính miễn phí không chỉ giúp bạn Nạp tiền – Chuyển tiền – Rút tiền thông minh, nhanh chóng, đơn giản, mọi lúc mọi nơi mà còn giúp bạn Đổi thẻ cào thành tiền mặt cực đơn giản, dễ dàng.
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, di động dường như là thứ không thể thiếu trong hành trang ra đường của mỗi người. Hiểu điều đó, VTC Pay đã và đang cố gắng giúp cho cuộc sống của các bạn trở nên đơn giản tiện lợi hơn nhiều với chiếc Ví điện tử VTC Pay - chiếc ví giúp bạn thanh toán mọi hóa đơn điện nước, internet, mua mã thẻ cào/nạp tiền điện thoại, game online… hay các mặt hàng thiết yếu khác trong cuộc sống chỉ với một tài khoản duy nhất.

https://pay.vtc.vn/tin-tuc-473/tin-tu-vtcpay-28/tips-doi-the-cao-sang-tien-hoac-dich-vu-khac-nhanh-chong-an-toan-32879

Không chỉ có Ví điện tử, hay Cổng thanh toán giúp bạn đảm bảo an toàn trong thanh toán trực tuyến, VTC Pay còn nghiên cứu và đưa tới tận tay người dùng một ứng dụng tài chính cực hữu ích và tiện lợi - App VTC Pay.
Điểm độc đáo của bản App VTC Pay là chỗ bạn có thể nạp, chuyển, rút tiền nhanh chóng dễ dàng, cá nhân hóa App của mình bằng Avatar siêu hấp dẫn, quản lý hồ sơ cá nhân thuận tiện. Bạn sẽ dễ dàng cập nhật: Tin tức, Hướng dẫn, SMS Plus, Dịch vụ bảo mật, Ví đựng thẻ… trực tiếp ngay tại App. Đồng thời, việc cài đặt và sử dụng App tương đối dễ dàng; hỗ trợ thay đổi mật khẩu, quên mật khẩu; giao lại sự chủ động cho người dùng 24/07.
Không chỉ thế, với App VTC Pay, bạn còn có thể Đổi thẻ cào thành tiền mặt siêu nhanh chỉ với 4 bước:
Bước 1: Tải ứng dụng VTC Pay từ chợ Ứng dụng iOS App Store hoặc Google Play và cài đặt trên thiết bị di động của bạn
logo_android   logo_apple
Bước 2: Đăng nhập hoặc Đăng ký Ví điện tử VTC Pay ngay tại giao diện App VTC Pay
VTC Pay App
Bước 3: Nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay từ thẻ cào qua App VTC Pay
Sau khi đăng nhập/đăng ký thành công, bạn sẽ truy cập tab Nạp tiền tại giao diện App và chọn Nạp qua thẻ cào. Tại đây, bạn chọn loại thẻ định sử dụng để nạp, Nhập số Serial và Mã thẻ. VTC Pay hỗ trợ bạn Nạp tiền vào Ví Pay từ 5 loại thẻ: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và Vcoin. Click Tiếp theo để hoàn tất bước Nạp tiền Ví Pay từ thẻ cào.
 nap qua the caoBước 4: Rút tiền từ Ví điện tử VTC Pay về Ngân hàng.
Tại menu phía trái App, bạn chọn mục “Rút tiền”, lựa chọn ngân hàng bạn muốn rút tiền về, VTC Pay hỗ trợ bạn rút tiền về 28 Ngân hàng rất tiện lợi. Tiếp theo, bạn nhập các thông tin cần thiết theo trường có sẵn để hoàn thành bước Rút tiền từ Ví VTC Pay về Ngân hàng.
rut tien (3)
Như vậy, với những bước đơn giản bạn đã có thể đổi tiền mặt từ thẻ cào và sử dụng cho các nhu cầu khác trong cuộc sống của mình. Hãy Tải App VTC Pay ngay hôm nay và thực hiện dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt cực tiện ích này nhé!!
Link tải App VTC Pay:
logo_android   logo_apple

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét