Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Đổi thẻ cào Vcoin thành tiền mặt chính thống và an toàn nhất Việt Nam

Bí kíp Đổi Vcoin thành tiền mặt chính thống, nhanh chóng, an toàn dành cho gamers, chỉ cần 1 tài khoản Ví điện tử VTC Pay. Click đổi ngay thôi!
Việc tích trữ mã thẻ Vcoin làm của để dành không phải là hành động hiếm của các gamer VTC. “Của để dành” này có được có thể do khi điều kiện kinh tế khá giả và bạn lo xa cho tương lai, hay thậm chí là của gán nợ, hàng tặng của đám bạn mang lại. Vậy bạn có biết làm cách nào để đổi Vcoin thành tiền mặt nhanh chóng không? Thông qua Cổng thanh toán - Ví điện tử  VTC Pay, bạn sẽ được đổi Vcoin thành tiền theo phương thức chính thống, chỉ cần 1 cửa, phí thấp nhất thị trường, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không lo lộ tài khoản hay lộ thông tin.

doi-vcoin thanh tien matĐiều kiện yêu cầu:
-    Bạn cần có tài khoản Ví điện tử VTC Pay. Nếu chưa có thì bạn có thể đăng ký ngay Ví điện tử VTC Pay tại đây. Đăng ký hoàn toàn miễn phí và chỉ mất vài phút.
-    Bạn có mã thẻ/ thẻ cào Vcoin
Chi tiết cách đổi thẻ Vcoin thành tiền mặt:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Ví điện tử VTC Pay tại website:https://pay.vtc.vn, chọn chức năng Ví điện tử/Chọn hình thức nạp Qua thẻ cào
Bước 2: Nhập thông tin thẻ và hoàn tất việc Nạp tiền VTC Ví điện tử VTC Pay từ thẻ cào điện thoại
Bước 3: Rút tiền mặt từ tài khoản Ví điện tử VTC Pay
Để thực hiện được việc này điều kiện là tài khoản Ví điện tử VTC Paycủa bạn đã được chứng thực tài khoản. Bạn có thể xemhướng dẫn chứng thực tài khoản Ví điện tử VTC Pay tại đây.
Tương tự như khi Nạp tiền, để Rút tiền từ Ví điện tử VTC Pay bạn chỉ cần Đăng nhập tài khoản Ví điện tử VTC Pay, chọn menu Ví điện tử/Chọn tab Rút tiền/Chọn ngân hàng muốn rút tiền về và nhập đầy đủ các thông tin rút tiền.
Sau khi Click “Tiếp tục”, hệ thống VTC Pay sẽ tự động gửi 1 tin nhắn thông báo mật khẩu ODP đến số điện thoại đăng kí tài khoản của bạn. Bạn điền mật khẩu ODP vào ô thông tin và Click “Xác thực” để hoàn tất giao dịch
 Lưu ý: Mật khẩu ODP có giá trị sử dụng trong 24h
Vậy là chỉ nhờ 3 bước đơn giản trên, thông qua Ví điện tử VTC Pay, từ một triệu phú Vcoin bạn đã thực sự trở thành triệu phú tiền mặt rồi đấy! Đổi ngay Vcoin thành tiền mặt từ hôm nay thôi!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét