Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Cập nhật tin khuyến mãi tức thời cùng Ví điện tử VTC Pay

Bạn ưa mua sắm trực tuyến? Vậy chắc chắn điều bạn luôn mong muốn là có thật nhiều khuyến mại để tiết kiệm chi phí cho cuộc sống của mình. Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay: nơi bạn có thể cập nhật mọi thể loại khuyến mại ưu đãi từ nạp thẻ điện thoại (KM 50%, 100%), đến các loại voucher, code giảm giá cho các dịch vụ download tài liệu, phim ảnh; book phòng khách sạn giá rẻ, mua quần áo, đồ gia dụng; game bản quyền... Bạn sẽ có cơ hội mua tất thảy mọi thứ với mức giá ưu đãi nhất có thể. 

Diễn giải không bằng dẫn chứng! Mời bạn trực tiếp kiểm chứng qua một vài thông tin mà VTC Pay sẽ chia sẻ hnay nhé! :)

-> Bạn muốn xem tin khuyến mại về nạp thẻ điện thoại các nhà mạng? Hãy bookmark mục Tin khuyến mãi từ VTC Pay tại link: 

-> Bạn muốn mua game bản quyền giá rẻ, giảm giá tới hơn 90%, được giảm giá thêm 3% khi thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay nhập mã "VTCPAY"? Đừng quên refresh bàn tin này vào mỗi cuối tuần: 

-> Bạn muốn book phòng khách sạn giá rẻ, nhận voucher free 200k từ Ví điện tử VTC Pay, lại được giảm giá lên tới trên 60% giá các phòng khách sạn siêu sang siêu xịn từ trong nước đến nước ngoài? Truy cập ngay tại đây để xem chi tiết; 



-> Rất nhiều tin khuyến mãi khác khi mua đồ gia dụng cho gia đình, khi mua quần áo, trang sức, nạp game, mua thẻ game giá rẻ hay thậm chí là hoa - quà cho người thân, bạn bè... luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục tại đây:


Đừng quên lưu lại những link này và thường xuyên truy cập để không bỏ lỡ những tin khuyến mại nóng hổi sốt dẻo từ Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay và các đối tác của VTC Pay bạn nhé!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét