Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Bí kíp Nhận thẻ cào miễn phí và Đổi thẻ cào thành tiền tươi

Bạn muốn nhận thẻ cào miễn phí chứ? Vậy thì hãy tham gia ngay sự kiện NẠP THẺ CÀO NHẬN THẺ CÀO của VTC Pay ngay nhé! Có tới 50 thẻ cào điện thoại trong số 260 chiếc card đã được Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay gởi tặng miễn phí đến khách hàng rồi đấy. Cơ hội thanh toán tiền điện thoại online nhận hay hàng loạt ưu đãi hấp dẫn! Click tham gia ngay kẻo lỡ!!
Bạn có biết chỉ với những cái click chuột đơn giản bạn sẽ trở thành chủ nhân của những chiếc thẻ cào điện thoại hoàn toàn miễn phí? Đây chính là cơ hội để bạn thanh toán tiền điện thoại online nhận được nhiều ưu đãi nhất từ trước đến giờ đấy!!
-> Nhận 260 thẻ cào miễn phí
-> Nhận 200k mỗi ngày từ nay đến hết 27/11
ANH DAI DIEN 2
Nhân dịp "Lễ Tạ Ơn", Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay dành tặng cho khách hàng những chiếc thẻ cào hấp dẫn, chương trình sẽ diễn ra từ nay đến hết 23h ngày 27/11/2015, xem như là món quà mà VTC Pay tri ân tới khách hàng nhân dịp lễ quốc tế này. Để nhận thẻ cào miễn phí, bạn chỉ cần truy cập fanpage Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, tham gia sự kiện Mới nhất - Hot nhất - Dễ nhất đang được diễn ra hết sức nóng tại đây nhé!
tham-gia-ngay-_25092015031959

Nạp thẻ cào vào Ví điện tử VTC Pay rồi bạn sẽ làm gì với số tiền trong Ví?

Nạp thẻ cào vào Ví điện từ VTC Pay cũng có thể coi là 1 tên gọi khác của việc "Đổi thẻ cào thành tiền" nhờ VTC Pay, bời khi đã có tiền trong Ví điện tử VTC Pay, bạn có thể:
-> Thanh toán tiền điện thoại online - nạp điện thoại chiết khấu tới 9%
-> Nạp Vcoin giá rẻ giảm ngay 7% hay sử dụng để mua rất nhiều game bản quyền trên G2Anạp game trên cổng game Quốc tế 37GamesKongregate,... Đặc biệt bạn có thể dùng để thanh toán tất cả các game Facebook quảng cáo trên Facebook mà không cần thẻ Visa, MasterCard hay ATM nội địa
-> Thanh toán cho các dịch vụ hóa đơn gia đình, mua sắm online dễ dàng trên các website thương mại về các lĩnh vực chia sẻ tài liệu, phim ảnh (như F – Share,4Share, Upfile…), tiêu dùng, mua sắm (như vuabanle.vn, Nhà Sách Phương Nam, ...), các website thời trang (Narsis, Isabella,Format...) , mua bán game bản quyền/thẻ game online (muacash.com, G2A.COM…)
Vừa được nhận thẻm thẻ cào MIỄN PHÍ - vừa có cơ hội nhận quà 200k mỗi ngày - lại vừa Đổi thẻ cào thành tiền mặt thật dễ dàng và an toàn, tha hồ sử dụng tiền trong Ví để làm điều mình thích!!
Sự kiện "Đổi thẻ cào nhận thẻ cào" cũng là một cơ hội tốt cho những ai có nguồn thẻ cào lớn (thẻ điện thoại, Vcoin) mà chưa biết sử dụng làm gì, hãy nhân cơ hội này để gia tăng giá trị nguồn thẻ cào của mình và nạp vào Ví điện tử VTC Pay để nhận "tiền tươi thóc thật "ngay nhé!
Anh 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét