Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Cách rút tiền từ Ví điện tử VTC Pay tiện nhất

Bạn có biết, ngoài nạp chuyển tiền dễ dàng, bạn còn có thể rút tiền từ Ví điện tử VTC Pay an toàn, tiện lợi, nhanh chóng. Click để tìm hiểu ngay nhé!
Bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu với các bạn về Cách Nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay, bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách rút tiền từ chiếc ví điện tử thân yêu tiện dụng của các bạn.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản ví điện tử VTC Pay tại website: http://www.pay.vtc.vn
Bước 2: Khách hàng chọn vào menu “ Ví điện tử” -> click vào “ rút tiền” và nhập đầy đủ các thông tin rút tiền:
Bước 3: Sau khi ấn “Tiếp tục”, hệ thống VTC Pay sẽ tự động gửi 1 tin nhắn thông báo mật khẩu OTP đến số điện thoại đăng kí tài khoản của khách hàng.
Lưu ý: Khách hàng có thể được yêu cầu điền OTP hoặc ODP để hoàn tất giao dịch tùy theo trạng thái sử dụng dịch vụ bảo mật của hệ thống VTC Pay.Mật khẩu ODP có giá trị sử dụng trong 24h
Khách hàng điền mật khẩu OTP vừa nhận được vào ô “ Xác nhận mật khẩu ODP”
Sau khi đăng nhập ODP, khách hàng ấn “Xác nhận”
Bước 4: Giao dịch hoàn thành. Giao diện website sẽ hiện thông báo giao dịch rút tiền đã thành công và tiền đã được chuyển sang tài khoản nhận tiền.
Mã xác thực ODP được gửi tới số điện thoại của bạn trong lần giao dịch đầu tiên, có giá trị 24 giờ và có thể sử dụng lại tại các giao dịch khác trong thời gian hiệu lực. Trong trường hợp bạn không nhận được ODP hoặc không nhớ ODP,... vui lòng click vào "Nhận mã xác thực" hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp PAY OTP gửi 19001530 để yêu cầu hệ thống gửi mã xác nhận mới.
Lưu ý: Sau khi bạn gửi yêu cầu rút tiền thành công thì chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thông tin. Thời gian để Ví điện tử và cổng thanh toán VTC Pay phê duyệt yêu cầu của bạn không quá 48 giờ làm việc kể từ thời điểm bạn yêu cầu rút tiền

Các điều kiện để được rút tiền:

- Tài khoản phải thực hiện tiêu dùng ít nhất 05 giao dịch tiêu dùng ( mua mã thẻ/ nạp tiền trực tiếp) trong vòng 3 tháng kể từ ngày gửi yêu cầu rút tiền.
- Số tiền rút tối thiểu: 50.000 VNĐ/giao dịch
Thông tin bonus: Không chỉ rút tiền từ Ví điện tử dễ dàng, chiếc ví này còn có thể giúp bạn Đổi thẻ cào thành tiền mặt. Chi tiết các bạn có thể theo dõi tại bài viết sau: Đổi thẻ cào thành tiền mặt qua Ví điện tử VTC Pay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét