Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Thảnh thơi mua sắm trực tuyến với thẻ ATM và Cổng thanh toán VTC Pay

Bài viết này Ví điện tử Cổng thanh toán VTC Pay sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết về cách sử dụng thẻ ATM để thanh toán nhanh trong các giao dịch mua sắm và thanh toán trực tuyến. Giúp bạn thảnh thơi thời gian để làm được thật nhiều việc mà bạn muốn nhé!

Hiện nay các website TMĐT được hỗ trợ giải pháp thanh toán qua đối tác thứ 3 như Cổng thanh toán VTC Pay khá nhiều, do đó sẽ không khó để tìm được một website Shopping Online hỗ trợ cách thanh toán bằng thẻ ATM. Nếu bạn vẫn còn bỡ ngỡ vì chưa bao giờ thanh toán bằng ATM, hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây nhé.

Điều kiện cần: Khách hàng đã đăng ký dịch vụ Internet Banking & SMS Banking (Mobile Banking) của ngân hàng thực hiện thanh toán.
Lưu ý: Đối với một số Ngân hàng như BIDV, để thực hiện thanh toán trực tuyến, bạn cần phải đăng ký thêm dịch vụ Thanh toán hóa đơn trực tuyến.


Cách thực hiện:
Bước 1: Chọn sản phẩm/dịch vụ cần mua và thực hiện lệnh mua hàng
Cung cấp đầy đủ các thông tin website bán hàng cần, bao gồm một số thông tin như: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ nhận hàng… bằng cách đăng nhập hoặc điền các thông tin giao hàng theo yêu cầu của website
Bước 2: Chọn Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, chọn Ngân hàng bạn sẽ thực hiện thanh toán, click Đặt hàng
Bước 3: Nhập thông tin chủ thẻ và xác thực tài khoản theo mẫu, thường bao gồm tên chủ thẻ, số thẻ và ngày phát hành
Bước 4: Xác thực chủ thẻ bằng tài khoản Internet Banking và OTP (Once Time Passsword) để kết thúc giao dịch
Điểm chấp nhận thanh toán: Các website thương mại điện tử về các lĩnh vực chia sẻ tài liệu, phim ảnh (như F – Share,4ShareUpfile…), tiêu dùng, mua sắm (như vuabanle.vnNhà Sách Phương Nam, …), các website thời trang (Narsis,IsabellaFormat…) , mua bán game bản quyền/thẻ game online (muacash.comG2A.COM…)

Với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, thẻ ATM hiện đang là một phương tiện thanh toán thông minh mà bất kỳ ai cũng có thẻ sử dụng được. Vừa không phải tốn công hay mất thời gian rút tiền mặt, lại vừa đảm bảo an toàn vì không phải mang quá nhiều tiền mặt trong người mỗi lần mua sắm.
Hãy thử sử dụng các cách thanh toán nhanh bằng thẻ ATM mà VTC Pay vừa chia sẻ với bạn ngay hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét