Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Tải App VTC Pay nhận ngay tiền mặt – Miễn phí 100%

Sự kiện hấp dẫn vô cùng đang diễn ra hết sức nóng tại fanpage của Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay – bạn đã tham gia chưa???? Tải APP VTC PAY nhận ngay tiền mặt. Click ngay để tìm hiểu nhé!

App VTC Pay ver 2.0 là gì? 
VTC Pay App ver 2.0 là Ứng dụng Tài chính miễn phí giúp bạn Nạp tiền – Chuyển tiền – Rút tiền thông minh, nhanh chóng, đơn giản, mọi lúc mọi nơi.
Không chỉ vậy, với Ví điện tử VTC Pay bạn có thể dễ dàng thanh toán mọi hóa đơn điện nước, internet, mua mã thẻ cào/nạp tiền điện thoại, game online… chỉ với một tài khoản duy nhất.
Với App VTC Pay ver 2.0, bạn có thể nạp tiền dễ dàng với nhiều phương thức; Chuyển tiền nhanh chóng chỉ với 1 chạm nhờ công nghệ kết nối không dây NFC. VTC Pay sẽ hỗ trợ rút tiền về tài khoản 30 ngân hàng cực nhanh chóng và dễ dàng.
Điểm độc đáo của bản App VTC Pay mới cập nhật này còn ở chỗ bạn có thể cá nhân hóa App của mình bằng Avatar siêu hấp dẫn, quản lý hồ sơ cá nhân thuận tiện. Bạn sẽ dễ dàng cập nhật: Tin tức, Hướng dẫn, SMS Plus, Dịch vụ bảo mật, Ví đựng thẻ… trực tiếp ngay tại App. Đồng thời, việc cài đặt và sử dụng App tương đối dễ dàng; hỗ trợ thay đổi mật khẩu, quên mật khẩu; giao lại sự chủ động cho người dùng 24/07.
Hãy tải ngay App VTC Pay ngay hôm nay để trải nghiệm những tiện ích trên, trải nghiệm giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng, chỉ gồm các thao tác vuốt, chạm; và để có thể nhận được vô vàn những ưu đãi từ Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay và các đối tác của VTC Pay như:
• Chiết khấu 4,4-9% khi nạp điện thoại qua Ví điện tử VTC Pay
• Cơ hội trúng các chuyến du lịch, tiền mặt, thẻ cào điện thoại, game miễn phí, Vcoin… từ VTC Pay và các đối tác của VTC Pay
• Cơ hội mua các sản phẩm, dịch vụ trực tuyến giá rẻ và đảm bảo an toàn
• Tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho cá nhân, gia đình và xã hội
Ngay lúc này đây, tại Fanpage của Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay cũng đang diễn ra 1 sự kiện vô cùng hấp dẫn:

TẢI APP VTC PAY NHẬN NGAY 2.000.000VNĐ

Sự kiện diễn ra từ 03/11/2015 đến 07/11/2015, đã có 03 giải CHINH PHỤC trị giá500k/giải được trao cho 03 bạn khán giả may mắn của sự kiện. Còn tới 3 giải BÙNG NỔ trị giá 1.000.000đ và 01 giải CHIẾN THẮNG trị giá 2.000.000 VNĐ đang chờ các chủ nhân rinh về nhà đấy!!
anh-dai-dien
Sự kiện siêu dễ tham gia, không cần câu like, chỉ cần may mắn! Click tham gia ngay hôm nay để nhận giải thưởng nóng từ VTC Pay nhé!!
Anh 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét