Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Đổi thẻ cào sang VNĐ siêu dễ qua Cổng thanh toán VTC Pay

Đổi thẻ cào sang tiền mặt và sử dụng các dịch vụ thanh toán trực tuyến khác cực nhanh chóng và dễ dàng. Click tìm hiểu ngay nhé!

Bạn làm gì khi có những thẻ cào mà không dùng đến? Bạn muốn quy đổi thẻ cào thành tiền mặt hay tiêu dùng các dịch vụ khác. Hãy đến với Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay để nhận được nhiều lợi ích hơn thế:


Đổi thẻ cào thành tiền nhanh chóng, an toàn
- Nhận nhiều chương trình ưu đãi lớn
- Đổi thẻ cào thành các dịch vụ thanh toán hóa đơn điện nước, cước truyền hình, trả phí internet, thanh toán cước điện thoại cố định và di động, nạp tiền thẻ Visa trả trước... hoặc thanh toán cho các dịch vụ/sản phẩm trên các website TMĐT có tích hợp Cổng thanh toán VTC Pay về các lĩnh vực chia sẻ tài liệu, phim ảnh (như F – Share, 4Share, Upfile…), tiêu dùng, mua sắm (như vuabanle.vn, Nhà Sách Phương Nam...), thời trang (Narsis, Isabella, Format...), game bản quyền/thẻ game online (muacash.com, G2A.COM, Cherrycredits…)

doi the cao thanh tien mat

Thông qua tài khoản Ví điện tử VTC Pay, khách hàng sẽ nhanh chóng chuyển đổi các loại thẻ cào Viettel, Mobifone, VinaPhone, Vietnamobile hay cả thẻ Vcoin thành tiền mặt và các dịch vụ khác cực nhanh chóng với mức phí ưu đãi.
Xem chi tiết những ưu đãi và hướng dẫn đổi thẻ cào thành tiền mặt và các dịch vụ khác tại Infographic cực chất cực dễ hiểu tại link: 

=>> Tips đổi Thẻ cào sang Tiền hoặc dịch vụ khác nhanh chóng an toàn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét