Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Tăng doanh thu đột biến nhờ tích hợp thanh toán bằng thẻ cào với VTC Pay

Cùng gia tăng doanh thu thần tốc nhờ giải pháp tích hợp  thanh toán bằng thẻ cào với Cổng thanh toán Ví điện tử VTC Pay. Làm giàu không khó!

thanh toan bang the cao vtc pay

Tăng doanh thu thần tốc nhờ Tích hợp thanh toán bằng thẻ cào trên VTC Pay

Anh Nguyễn Minh Hoàng, Chủ một website Thương mại điện tử tại Hà Nội, đồng thời cũng là khách hàng thân thiết của Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay cho biết:
"Thẻ cào điện thoại, thẻ game từ lâu đã được coi như một đơn vị thanh toán có tính quy đổi ngang như tiền mặt. Ở bất nơi nào, chỉ cần có điện thoại, có internet, người dùng dịch vụ có thể mua thẻ cào điện thoại - thẻ game dễ dàng. Chính bởi vậy, tôi đã chọn giải pháp Tích hợp thanh toán bằng thẻ cào do VTC Pay cung cấp, bởi đây là giải pháp thanh toán nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện phù hợp với thói quen mua sắm và sử dụng tiền mặt của người tiêu dùng. Khách hàng của tôi đã có được giải pháp thanh toán dễ dàng hơn, và đương nhiên doanh thu bán hàng trên website của tôi cũng đã tăng vọt đáng kể!"
doanh thu tang khi tich hop thanh toan bang the cao tren vtc pay
Không chỉ thanh toán dễ dàng, tích hợp thanh toán bằng thẻ cào trên VTC Pay cho website của bạn cũng chính là cách bạn mang tới cho Khách hàng của mình thêm 1 Kênh thanh toán đa dạng, thuận tiện, an toàn tuyệt đối:  Khách hàng của bạn sẽ được thanh toán được với tất cả các loại thẻ cào phổ biến trên thị trường như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamoblie, Vcoin….

Ngoài ra, đối với doanh nghiệp, khi tích hợp thanh toán bằng thẻ cào trên VTC Pay, chủ DN sẽ được cung cấp tài khoản hỗ trợ thống kê thẻ nạp theo người nạp, thống kê thẻ nạp theo thời gian và thống kê thẻ nạp theo mệnh giá, loại thẻ…  đồng thời cũng sẽ được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7 nhanh chóng.
Hãy nhấc máy ngay cho chúng tôi để được Tích hợp thanh toán dễ dàng, kết nối dịch vụ cực nhanh chóng, hệ thống họat động ổn định 24/7 cho khách hàng/website của bạn. 
Anh: Đào Lê Minh 




Email: minhdl@vtc.vn
Mobile: 0913.195.900

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét