Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Bí quyết giúp quy trình thanh toán trực tuyến của bạn an toàn hơn

Bạn đam mê mua sắm online và đăng băn khoăn lựa chọn các phương thức thanh toán trực tuyến đảm bảo an toàn? Cổng thanh toán VTC Pay chính là lựa chọn thông minh dành cho bạn.
Tùy vào mục đích muốn hoàn thành thanh toán ngay, hoặc muốn đảm bảo chất lượng hàng hóa khi thực hiện mua hàng mà Khách hàng sẽ lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với mình. Khi thực hiện thanh toán trực tuyến qua Cổng thanh toán VTC Pay, Khách hàng của Doanh nghiệp MMO sẽ có các hình thức thanh toán như sau:


1. THANH TOÁN NGAY QUA CỔNG THANH TOÁN VTC PAY

Giao dịch Thanh toán NGAY qua cổng thanh toán VTC Pay là hình thức thanh toán mà sau khi người mua xác nhận thanh toán, tiền sẽ được chuyển NGAY từ Ví điện tử VTC Pay của người mua sang Ví điện tử VTC Pay của người Bán.

2. THANH TOÁN TẠM GIỮ QUA CỔNG THANH TOÁN VTC PAY

 
Thanh toán TẠM GIỮ là hình thức thanh toán AN TOÀN do Ví điện tử và cổng thanh toán VTC pay cung cấp. Theo đó khi người mua xác nhận thanh toán, số tiền thanh toán tương ứng với giá trị đơn hàng sẽ bị "TREO" (tiền đã bị trừ ở Ví điện tử VTC Pay người mua nhưng chưa thực sự chuyển sang Ví điện tử VTC Pay của người Bán, cả người mua và người bán sẽ không thể sử dụng khoản tiền này). Người mua và người Bán có một khoảng thời gian (có thể là 3 ngày, 5 ngày, 7 ngày tùy theo lựa chọn của người bán) để thực hiện các giao kèo (như chuyển nhận hàng,....). Trong thời gian tạm giữ, chỉ khi nào người mua nhấn vào nút PHÊ CHUẨN - đồng ý chuyển tiền cho người bán thì tiền mới thực sự chuyển đi. Nếu quá thời gian tạm giữ mà người mua không có phản hồi, Ví điện tử và cổng thanh toán VTC Pay tự động ghi nhận giao dịch thành công và thực hiện chuyển tiền vào tài khoản người Bán.
Vậy để đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch thanh toán trực tuyến của bạn, hãy chọn các website đã tích hợp Cổng thanh toán VTC Pay nhé!
Danh sách các website mua sắm trực tuyến an toàn bạn có thể tham khảo thêm tại đây:
Anh 6
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét